Monday, September 16, 2024
More
    Homeข่าวทั่วไปเริ่มแล้วมหกรรมแสดงสินค้าธุรกิจท่องเที่ยวและบริการสวนสนุกเครื่องเล่นยิ่งใหญ่สุดในอาเซียน

    เริ่มแล้วมหกรรมแสดงสินค้าธุรกิจท่องเที่ยวและบริการสวนสนุกเครื่องเล่นยิ่งใหญ่สุดในอาเซียน

    เปิดฉาก VEND ASEAN, FNB ASEAN, ASEAN PATIO POOL SPA & TAAPE มหกรรมแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติ ด้านเครื่องอำนวยความสะดวก เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ สปา สระว่ายน้ำ สวนสนุก เครื่องเล่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

    งานแสดงสินค้า VEND ASEAN, FNB ASEAN, ASEAN PATIO POOL SPA & TAAPE ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 กันยายน 2567 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นงานใหญ่ระดับนานาชาติที่รวบรวมสินค้าและบริการด้านเครื่องอำนวยความสะดวก, เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม, สปา, สระว่ายน้ำ, และสวนสนุก รวมถึงการประชุมสัมมนาวิชาการต่างๆ

    คาดว่ามีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 รายจาก 150 แบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ โดยนายสุทธิพงศ์ เผื่อนพิภพ รองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คาดการณ์ว่าช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยประมาณ 12.2 ล้านคน เพิ่มขึ้น 20% และสร้างรายได้ 652,826 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 29%  จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ

    งานนี้จึงเป็นโอกาสดีสำหรับธุรกิจในกลุ่มท่องเที่ยวและค้าปลีกในการเจรจาธุรกิจและพัฒนาเครือข่าย พร้อมทั้งสำรวจนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ๆ ตอบสนองความต้องการของตลาดและนักท่องเที่ยว

    ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/compassexhibitionthailand

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments