Friday, March 29, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเร็ว...แรงทะลุนรก ฮ็อบส์& ชอว์ (2019)

    เร็ว…แรงทะลุนรก ฮ็อบส์& ชอว์ (2019)

    บันเทิงจากหนัง.  โชว์ไทม์

    Fast & Furious Presents: HOBBS & SHAW เร็ว…แรงทะลุนรก ฮ็อบส์& ชอว์ (2019)   

    ดเวย์น จอห์นสัน หรือที่แฟนหนุ่มกล้ามแน่นคนนี้เรียกขานกันว่า เดอะ ร็อค รับบท ลุค ฮ็อบส์ ต่อเนื่องจากFast & Furiousทั้ง 8ภาค และไม่ยอมปล่อยให้รอภาค9(ที่ยกกองถ่ายมาปักหลักกันที่ภูเก็ต และหลายจังหวัดในไทย) จึงจับมือกับ เจสัน สเตแธม ที่กลับมารับบท เด็คการ์ด ชอว์

    กระหน่ำความมันด้วยภาระกิจล่าไวรัส, สกัดกองกำลังไซบอร์ก, และชนะใจแฮ็ตตี้ (วาเนสซ่า เคอร์บี้) เจ้าหน้าที่MI6 น้องสาวของชอว์ เอ๊ะ!ยังไงนะ 

    LINK: https://youtu.be/bQIJFrKjhSY

    บริกซ์ตัน (อิดริส เอลบา) สถาปนาตัวเองขึ้นเป็น แบล็ค ซูเปอร์แมน ผู้ออกหน้ารับงานกำจัดผู้อ่อนแอไม่ให้อยู่ร่วมโลกกับ เดอะ บอส ที่ใช้ภัยคุกคามทางชีวภาพ โดยดัดแปลง “ไวรัสก่อการดี” ซึ่งศาสตราจารย์เอเดรียนโก้ (เอ็ดดี้ มาร์ซาน) คิดค้นเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์ ให้เป็น “ขีปนาวุธก่อการร้าย”

    แต่โดนMI6ส่งหน่วยพิเศษมาฉกไปต่อหน้าต่อตา เขาจึงต้องพากองกำลังไซบอร์กออกไล่ล่าไวรัส และกำราบอุปสรรคเสี้ยนหนามทุกด่านให้พินาศ!

    LINK: https://youtu.be/nJLR2uwK900

    หนังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ตามติดเรื่องราวไปยังเมืองต่างๆ เริ่มจาก ลอส แองเจลิส บ้านของฮ็อบบส์, ข้ามไป ลอนดอน เพื่อเยี่ยม ควินนี่ ชอว์ (เฮเลน มิร์เรน) แม่ของเด็คการ์ดและแฮ็ตตี้ถึงถิ่น, บุกถึงโรงงานสุดไฮเทคใน เชอร์โนบิล ที่ปนเปื้อนสารพิษ,

    ก่อนตบท้ายพาไปสัมผัสธรรมชาติแสนงดงามของ ซามัว ที่ โจนาห์ ฮ็อบส์ (คลิฟฟ์ เคอร์ติส)พี่ชายของลุค สำนึกรักบ้านเกิดดูแลมารดา ผู้รอลูกชายทั้งคู่กลับมารักสามัคคี และได้พบหลานสักครั้ง!

    LINK: https://youtu.be/1M9e9Fps2P4

    หนังแอคชั่นข้ามน้ำข้ามทะเลดูแล้วเหนื่อยแทน แต่ La Veritaที่คณะCompagnia Finzi Pasca บินจาก สวิตเซอร์แลนด์ มาเปิดการแสดงทั้งร้อง, เต้น, กายกรรม, และอื่นๆ ชนิดครบเครื่องให้ชมที่กรุงเทพฯ แบบไม่ต้องเหนื่อยนี่ มีเพียง 2 รอบคือ

    อบ 19.30 น.วันเสาร์ที่ 21 กันยายน กับ รอบ 14.30 น. วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ในงานมหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ห้ามพลาดนะ!

    ติดดาว:4 ดาวกับอีกครึ่งดวง เติมให้เพราะบู๊ซะ…หายคิดถึง!

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments