Friday, March 29, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเร็ว...แรงทะลุนรก 10 FAST & FURIOUS X (2023)

    เร็ว…แรงทะลุนรก 10 FAST & FURIOUS X (2023)

    The Fast & The Furious (2001) ส่ง ไบรอั้น โอคอนเนอร์ (พอล วอล์คเกอร์) นายตำรวจลอส แองเจลิส เข้าไปฝังตัวแก๊งขับรถแข่งตามถนนหลวง ซึ่งเป็นฉากหน้าของปฏิบัติการปล้นที่ทางการกุมขมับ ตามจับไม่ได้ ไล่ล่าไม่ทัน

    ซึ่งก้าวแรกของการล้วงลูกก็คือ ต้องเอาชนะ โดมินิค โตเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ด้วยความเร็ว กว่าจะคลี่คลายคดีสำเร็จ และเผย #ธาตุแท้ ของทุกคน คนดูก็ส่งให้หนังต้นทุน 38 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ก็ทำรายได้กว่า 200 ล้าน!

    LINK: https://youtu.be/xGr-vNl-fhk

    FAST SAGA ต่อยอดความสำเร็จจากคดีที่ตีกรอบอยู่ในสหรัฐอเมริกา ค่อยๆขยับไปสร้างความมันส์ระดับข้ามโลก และส่งสมาชิกหน้าใหม่ที่โผล่เข้ามาในแต่ละภาค ให้ได้แจ้งเกิด ทั้งในโลกเซลลูลอยด์ และในฐานะสมาชิกร่วมจักรวาลFAST

    อาทิ อีวา เมนเดส (2 Fast 2 Furious), ซุง คัง (Tokyo Drift), กัล กาดอต(F&F4), ดเวนย์ จอห์นสัน (Fast Five), ลุค อีแวนส์ (F&F6), จิม่อน ฮอนซู, เจสันสตาแทม, จา พนม (Furious 7), สก๊อต อีสต์วู้ด, ชาร์ลิซ ธีรอน (The Fate of the Furious ที่ทุนสร้างสูงถึง 270 ล้านเหรียญสหรัฐฯ), ไอดริส เอลบ้า (Hobbs & Shaw), และจอห์น ซีน่า (F9) เป็นต้น

    LINK: https://youtu.be/5GfBK30k24c

    Fast & Furious X (2023) จึงไม่อาจเล่าจบได้ในตอนเดียว เพราะแค่ระดมเหล่านักแสดงที่ได้ชื่อว่าเป็นสมาชิกครอบครัวมาร่วมเข้าฉากเพื่อรับมือกับ ปฎิบัติการแก้แค้นของ ดันเต้ เรเยส (เจสัน โมมาวจะทำให้ผู้ชม #ลืม ภาพจำครั้งที่เขารับบทมนุษย์น้ำ แห่งจักรวาลดีซีคอมิคส์ได้สนิทเชียวล่ะ) ที่ย้อนกลับมา #สร้างความเจ็บปวด ให้สาสมกับบาดแผลซึ่ง ไบรอั้น กับ โดมินิค ร่วมกันก่อในริโอเดอ จานีโร จนเขาต้องสูญเสีย คุณพ่อเฮอร์นาน (วาคิม เดอ อัลเมดา)

    แค่ฉากถล่มกรุงโรมที่ปั่นหัวสหายพระเอกจนหมุนเป็นลูกข่าง ก็ทำให้ผู้ชมรู้ว่า #คุ้มค่าตั๋ว มาดูหนังทุนสร้าง 340 ล้านฯ แน่!

     LINK: https://youtu.be/8oBHRjnQCFE

    Universal Pictures เปิดตัว F&F 10 พร้อมกันทั่วโลก บ้านเราก็สร้างสถิติทำรายได้ถล่มทลายตั้งแต่วันพุธที่ 17 พฤษภาคม ไม่น้อยหน้าประเทศอื่นนะ!

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ ดวง แอ็คชั่น มันส์ สาแก่ใจยิ่งนัก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments