Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเร็ว...แรงทะลุนรก 9 The Fast And Furious 9 (2021)   

    เร็ว…แรงทะลุนรก 9 The Fast And Furious 9 (2021)   

     

    F9: The Fast Saga (2021) เปิดฉากด้วยฉากประลองความเร็วกลางสนามแข่งรถในปี 1989 ที่ แจ๊ค (เจดี พาโด แคลิฟอร์เนี่ยนหนุ่มวัย 41 ปีที่นำแสดงในซีรี่ย์ Mayans M.C. 

    ดังกว่าตอนร่วมจอ The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2 แยะ) หัวหน้าครอบครัวโทเร็ตโตลงแข่งด้วย ใช่…พ่อของดอม


    LINK: https://youtu.be/yeYnjx-HN3s

    The Fate of The Furious (2017) ทิ้งท้ายภาค ไว้ตรงไหน ภาค 9 ก็สานต่อ “ชีวิตปัจจุบัน” ของ ดอม ให้เห็นกันชัดๆ เลยว่า ขัดหูขัดตาขัดใจแฟนๆ ขนาดไหน จนกระทั่งเพื่อนจาก “ชีวิตในอดีต” โผล่เข้ามาเสนอความเคลื่อนไหวของ โนบอดี้ (เคิร์ท รัสเซล ยังเอาอยู่)

    ทำให้เขาตระหนักเลยว่า “ไม่ว่าคุณจะเร็วแค่ไหน อดีตก็ไล่ตามคุณทัน” และภาคนี้ เขาต้องจัดการ “คลายปม” แก้ไขปัญหาที่เคยตั้งใจจะปล่อยผ่าน ให้เคลียร์กันทุกภาคส่วน

    นั่นทำให้ ภารกิจเร็ว…แรงครั้งนี้จะพาผู้ชมไปหลายประเทศ รวมทั้งได้เห็น #ประเทศไทย ถูกเนรมิตเป็นฉากหลังของการไล่ล่าเพื่อช่วงชิงสิ่งประดิษฐ์อัจฉริยะ


    LINK: https://youtu.be/UcfKRDqvPng

    Ares คือ สิ่งประดิษฐ์ที่จะช่วยให้ผู้ครอบครอง “ยึดโลก” ทั้งใบด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด เจค็อบ (จอห์น ซีนา ทุ่มสุดตัวกับทุกฉากแอ็คชั่น) พยายามจะรวบรวมทุกชิ้นส่วนไว้ในกำมือ รวมถึง “กุญแจมนุษย์” ที่จำเป็นต่อการเปิดใช้งาน

    ทุกขั้นตอนก็ดูราบรื่นดี จนกระทั่งมี ดอม และพรรคพวกเข้ามาขัดขวางนั่นแหละ ผู้ชมจึงได้รับรู้ประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของชีวิตฮีโร่กล้ามบึ้กคนนี้

    ย้อนไปตั้งแต่ ดอม วัยเยาว์ (วินเซนต์ ซินแคลร์ ดีเซล ลูกชายวัย 10 ขวบของวิน ดีเซล) จนถึง ดอม วัยรุ่น (วินนี่ เบ็นเน็ตต์ นิว ซีแลนเดอร์หนุ่มอนาคตไกล) กับจุดพลิกชะตาชีวิต ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้อง!!

    LINK: https://youtu.be/318LLccd9BM

    Universal ขยับวันฉายหนีทั้งภาคแยก Hobbs & Shaw และสถานการณ์โควิด-19 จนได้ปฐมฤกษ์เข้าโรงหนังในเกาหลีใต้เมื่อ 19 พฤษภาคม 2021 

    หลังจากนั้นอีกเดือนจึงฉายในอเมริกา ขายแผ่นที่มีเวอร์ชั่นยาวกว่าในโรง 7 นาทีตั้งแต่ปลายกันยายน วันนี้เข้าฉายทุกโรงทั่วไทย ให้ได้มันส์กันแล้ว

     ติดดาว: ดาวเต็มดวง แอ็คชั่น มันส์ ทะลุโลก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments