Saturday, September 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่จากใจตำรวจไทย 2พ่อลูกใกล้ถึงบ้าน

    เล็กน้อยที่ยิ่งใหญ่จากใจตำรวจไทย 2พ่อลูกใกล้ถึงบ้าน

    กรณี พล...ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้ช่วย ผบ.ตรได้รับการร้องเรียนขอความช่วยเหลือ  มีพ่อและลูกน้อย1คน มาอาศัยหน้าร้าน 7-11 ริมถนนพระราม9 ก่อนถึงแยก พระราม9 ตัดประดิษฐ์มนูธรรม ประสานไปยังพล...สำราญ นวลมา ผบช..เร่งตรวจสอบช่วยเหลือทันที โดยพล...สำราญสั่งการพล...สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ.จัดรถวิทยุช่วยเหลือตรวจสอบ เมื่อค่ำวันที่25ส.ค.65

    พบพ่อลูก2คน อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าวจริง  ตกงาน และไม่มีเงินติดตัว  ต้องอาศัยหลับนอนที่หน้าร้าน 7-11 และต้องการพาลูกเดินทางกลับบ้านปู่ ที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน แต่ไม่มีเงินติดตัว และยังไม่ได้รับประทานอาหาร

    เบื้องต้น จักรพล 201 นำพา สองพ่อลูกไป รับประทานอาหาร ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว บริเวณ ข้าง 7-11 พาซื้อขนม ของเล่นเด็ก นมเด็ก และแพมเพิสพาซื้อตัวโดยสาร เที่ยวเวลา 06.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 2565 เพื่อเดินทางกลับบ้านที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน และ ส่งเข้าที่พัก ที่ โรงเเรม นอร์เกต รัชโยธินท่ามกลางความชื่นชมของผู้พบเห็น

    ล่าสุด เย็นวันที่26ส.ค.65 พ.ต.อ.วชิรศักดิ์ ศรีประสม ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.5, พ.ต.ท.คทาวุฒิ หงษ์หนึ่ง รอง ผกก.ป.สภ.แม่ปิง , ร.ต.อ.ทมะนันท์ มาตังทัน รอง สว.ป.สภ.แม่ปิง  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง รับตัวพ่อลูกทั้ง2คน หลังเดินทางมาถึงจ.เชียงใหม่

    พร้อมซื้ออาหารเย็น เครื่องใช้ส่วนตัว ส่งตัวเข้าที่พัก โรงแรมเก้าโฮเทล เชียงใหม่
    พรุ่งนี้ 27 ส.ค.65 เจ้าหน้าตำรวจ สภ.แม่ปิง จะรับตัวขึ้นรถที่สถานีขนส่ง เวลา 08.30 น. ไปยัง อ.ปาย จว.แม่ฮ่องสอน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปาย รอรับและส่งตัวไปยังบ้านต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments