Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังเวสต์ ไซด์ สตอรี่ West Side Story (2021)  

    เวสต์ ไซด์ สตอรี่ West Side Story (2021)  

      

    West Side Story (2021) เป็นผลงานการกำกับของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก (เจ้าของรางวัลออสการ์ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมถึง 2 ครั้ง) ที่ถ่ายทอดความขัดแย้งที่ถอยย้อนไปถึงปี 1957 ให้กลายเป็นประเด็นร่วมสมัยกับผู้ชมทุกวัยได้อย่างลงตัว หยิบจับ ปรับ แตะตรงไหนก็ดูสมศักดิ์ศรี “พ่อมดฮอลลีวู้ด” 

    LINK: https://youtu.be/tnjkQT-yDxc

    JETS นับวันจะกร้าวร้าว ด้วยการนำของ ริฟ (ไมค์ เฟสต์ หนุ่มโอไฮโอวัย 29 ปีที่รุ่งจากละครเวทีบรอดเวย์ Dear Evan Hansen) ที่มุ่งมั่นปกป้องถิ่นที่อยู่ของผู้คนที่ลงหลักปักฐานมาก่อน แม้หัวหน้าแกงค์ตัวจริง โทนี่ (เอนเซล เอลกอร์ตหล่อน้อยลงจาก Baby Driver แยะ แต่ด้วยความสูง 6 ฟุต นิ้ว และร้องเพลงได้ก็เหมาะกับบทนี้อยู่แหละ)

    เพิ่งออกจากคุก และมีทีท่าจะปรับเข็มทิศชีวิตกลายเป็น “คนดี” ให้สมกับที่วาเลนติน่า (ริต้า มอรีโน เคยคว้ารางวัลออสการ์นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากบท แอนิต้า ในเวอร์ชั่นหนังปี 1961) หวังฝากผีฝากไข้ฝากกิจการร้านขายของชำในวัยไม้ใกล้ฝั่ง 


    LINK: https://youtu.be/ukl_DgG2rFY

     SHARKS กลับดูเบากว่าแยะ เพราะคนเปอร์โตริกันที่เพิ่งมาเหยียบ “ดินแดนแห่งเสรีภาพ” จำเป็นต้องต่อสู้เพื่อปากท้อง แต่หากใครหน้าไหนมาหมิ่นศักดิ์ศรีถึงถิ่น เบอร์นาร์โด้ (เดวิด อัลวาเรซ หนุ่มมอนทรีออล วัย 27 ปีที่แจ้งเกิดจากบทบิลลีจากละครเวทีบรอดเวย์ Billy Elliot the Musical) ก็พร้อมจะพาสมุนของเขาออกห่ำหั่นเสมอ

    แม้แอนิต้า (อาริอาน่า เดอโบส สาวนอร์ธ แคโรไลน่าวัย 30 ปีที่คว้ารางวัล Chita Rivera จากละครเวทีบรอดเวย์ Summer: The Donna Summer Musical) แฟนสาวจะฉุดรั้งไว้ แต่ มาเรีย (เรเชล เซเกลอร์ สาวนิวเจอร์ซี่ย์วัย 20 ปี) น้องสาวแท้ๆ ก็จุดชนวนขึ้นจนได้  

     LINK: https://youtu.be/NstZLMeke4s

     20th Century Studios เดินหน้าสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากละครเวทีมิวสิคัลปี 1957 ของอาร์เธอร์ ลอเร้นท์ส และเคยถูกนำมาสร้างหนังเมื่อปี 1961 

    โดยเริ่มคุยว่าจะสร้างกันตั้งแต่ปี 2014 จนถึงวันปิดกล้อง บริษัทก็เป็นส่วนหนึ่งของ Disney ไปแล้ว แต่ยังคงฉายในโรงภาพยนตร์เป็นหลัก ไปดูเถอะ 

     ติดดาว: ดาว ทั้งภาพ ทั้งเพลง ฉากบู๊ก็แมนมากอยู่นะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments