Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเสียแล้ว...ครูฝึกนสต.ภาค6 เข็มเดียวติดเตียง6เดือน

    เสียแล้ว…ครูฝึกนสต.ภาค6 เข็มเดียวติดเตียง6เดือน

    กรณี ...ณรงค์ชัย ผูกพันธ์ ผบ.มว.(สบ1) ปค.ศฝร..6  ครูฝึกกองร้อยที่ 3 ฉีดวัคซีน เข็มแรก ชิโนแวคที่ รพ.ส่งสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 3 (แม่และเด็ก) .เมืองนครสวรรค์ เมื่อวันที่ 24 ... หลังฉีดวัคซีน 3-4 วัน เจ็บป่วยเป็นโรคนิ่วในถุงน้ำดี รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ศรีสวรรค์

    หลังรักษาแล้ว ยังพบว่ามีไข้ อ่อนเพลีย ไม่ดีขึ้น ไม่สามารถตรวจหาสาเหตุได้ ครอบครัวร...ณรงค์ชัยฯ นำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.พญาไท กทม.วินิจฉัยและตรวจพบมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พญาไท กทม.

    ปัจจุบันยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พญาไท2  กทม. ห้องไอซียู อาการทรุดหนัก มีสภาวะเกล็ดเลือดต่ำมาก  ...เอกพงษ์ ผูกพันธ์ รอง ผกก.1 บก.ปพ. บช.. ลูกชายร...ณรงค์ชัย ประชาสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือให้ช่วยบริจาคเลือดทุกกรุ๊ปเลือดเป็นจำนวนมาก เพื่อนำเกล็ดเลือดมารักษา

    ล่าสุดได้รับการรับแจ้งจาก ...เอกพงษ์ ว่า ...ณรงค์ชัย เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่28..ในวัย59ปี ท่ามกลางความอาลัยของครอบครัว ญาติมิตร และลูกศิษย์นักเรียนนายสิบตำรวจจำนวนมาก เบื้องต้นครอบครัวนิมนต์พระ เตรียมนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จ.นครสวรรค์

    ต่อมาเวลา 12.40น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ6  มอบหมายให้ พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.ฯ ปรก.สง.ผบช.ภ.6 เป็นตัวแทนแสดงความเสียใจ และส่งสิ่งของบำรุงขวัญ ให้กับ นางอรณีย์ ผูกพันธ์ ภรรยา  ร.ต.อ.ณรงค์ชัยเป็นการเบื้องต้น

    สำหรับ ...ณรงค์ชัย ผูกพันธ์ มีลูกชาย2 คนคือ ...เอกพงษ์ ผูกพันธ์ รองผกก.1 บก.ปพ. นรต.60 และพ...ชัชวาลย์ ผูกพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน .สตูล นรต.61


    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments