Tuesday, March 19, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันเหมาะสม! รางวัลสำหรับคนทำงาน ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ปี2559

    เหมาะสม! รางวัลสำหรับคนทำงาน ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ปี2559

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    รางวัลสำหรับคนทำงาน

    วันข้าราชการพลเรือน ตรงกับวันที่ 1 เม.ย.ของทุกปี สืบเนื่องจากพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ.2471 เป็นการจัดระเบียบข้าราชการฝ่ายพลเรือนให้เป็นมาตรฐาน มีผลใช้บังคับในวันที่ 1 เม.ย.2471 จึง้ถือวันนี้เป็นวันข้าราชพลเรื่อนตั้งแต่นั้น สำหรับการจัดงานในวันข้าราชการพลเรือน มีเป็นครั้งแรกในปี 2522 ส่วนใหญ่ เป็นการมอบเกียรติบัตรยกย่อง สดุดีข้าราชการดีเด่นจากหน่วยงานต่างๆทั้งส่วนกลาง และภูมิภาค

     สำหรับปีนี้ จะมีพิธีมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2559 จำนวน 614 ราย ที่ตึกสันติไมตรี(หลังนอก)ทำเนียบรัฐบาลโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี

    ในส่วนของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปีนี้มีผู้ได้รับรางวัล 4 นายคือ 1.เดอะต่อ-พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. มือปราบสายธรรมมะ ตำรวจคนนี้ผลงานไม่ต้องบอกมีมาตลอดปี 2. พ.ต.ท.ธีระ เถระพัฒน์ รอง ผกก.จร.สน.บางขุนเทียน สำหรับ พ.ต.ท.ธีระ เพิ่งได้รับตำรวจดีเด่นต้นแบบ จากมูลนิธิบุณยะจินดาเพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัวประจำปี 2559 สาขาจราจรดีเด่นด้วย 3. พ.ต.ต.นิยม กาเซ็ง สว.ฝ่ายตำรวจสากล และประสานงานภูมิภาค 2 กองการต่างประเทศ และคนที่ 4 คือด.ต.สุวิท เวชยา สังกัดสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตร.

    สำหรับต่างจังหวัด ข้าราชการตำรวจที่ได้รับรางวัล อาทิ พ.ต.อ.จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ ผกก.6 บก.ทล. จ.อุบลราชธานี พ.ต.อ.รุจธพล เนาวรัตน์ รองผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.สนอง วรรณโคตร ผกก.สภ.บ้านบัว บุรีรัมย์ พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ฯลฯ

    ทีมงาน policenewsvarities ขอแสดงความยินกับข้าราชการตำรวจที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วยครับ

    กากีกลาย24/3/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments