Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเหยื่อเห็นออกทีวี เลยแจ้งกองปราบจับ

    เหยื่อเห็นออกทีวี เลยแจ้งกองปราบจับ

    วันที่ 5 ต.ค. ที่ บก.ป พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช  ผบก.บก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป.พ.ต.ท.กรกช  ยงยืน  สว.กก.2 บก.ป.

    นำกำลังจับกุม น.ส.ศรีวิภา หรืออ้อย หรือ น.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ อายุ 35 ปี นางแบบเสื้อผ้าแฟชั่นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

    ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง  จับได้ที่คอนโดมีเนียมย่าน พระราม 3  แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.        

    พ.ต.ท.กรกช กล่าวว่า น.ส.ศรีวิภา ได้หลอกเช่ารถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด 2 คัน แต่ไม่ยอมชำระค่าเช่าให้เจ้าของรถ แล้วยังนำรถไปจอดทิ้ง ทำให้ได้รับความเสียหายประมาณ 1,600,000 บาท

    นอกจากนี้ ยังหลอกผู้เสียหายให้ร่วมลงทุนอสังหาริมทรัพย์ จนเหยื่อหลายรายหลงเชื่อเห็นว่าเป็นนางแบบและเคยขึ้นปกนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง อ้างตัวเป็นไฮโซนักธุรกิจ จึงร่วมลงทุนสูญเงินไปนับล้านบาท

    พ.ต.ท.กรกช กล่าวต่อว่า ต่อมาวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายรายหนึ่งเห็น น.ส.ศรีวิภา ออกรายการทางโทรทัศน์เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 เป็นผู้ต้องหาที่ตามตัวอยู่ จึงแจ้งความกองปราบปรามให้ช่วยจับกุม

    โดยให้การว่าถูก น.ส.ศรีวิภา หลอกให้ร่วมลงทุนอสังหาริมทรัพย์ สูญเงินกว่า 1.3 ล้านบาท และยังมีผู้เสียหายอีกจำนวนมาก ตรวจสอบพบมีหมายฉ้อโกงถึง9หมาย มูลค่าความเสียหายนับสิบล้าน เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนและจับกุมได้

    สอบสวน น.ส.ศรีวิภา ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สน.ทุ่งมหาเมฆ ดำเนินคดี โดยผู้ต้องหาได้ขอประกันตัวในขั้นสอบสวน

    หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ขณะลงจากสน.ทุ่งมหาเมฆ กลับถูกตำรวจกองปราบชุดเดิมจับกุมอีกตามหมายจับขัอหาฉ้อโกง ที่ยังไม่ถูกดำเนินคดีอีก1หมาย นำตัวส่งสน.มักกะสัน ดำเนินคดีซ้ำอีกครั้ง

    แต่ผู้ต้องหายังคงขอประกันตัวด้วยเงินสด 1 ล้านบาท ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะให้ประกันตัวไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments