Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันเอาจริง….”ผู้การจ๋อ”ฟ้อง “อัจฉริยะ” แจังเท็จหมิ่นประมาท

    เอาจริง….”ผู้การจ๋อ”ฟ้อง “อัจฉริยะ” แจังเท็จหมิ่นประมาท

    “ผู้การจ๋อ”เดินหน้าลุยฟ้องอัจฉริยะแจ้งความเท็จหมิ่นประมาทโยงขบวนการยาเสพติดทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

    เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ยื่นฟ้อง นายอัจฉริยะฯ ในฐานความผิดฐาน แจ้งความเท็จหมิ่นประมาทแกล้งฟ้องให้ต้องรับโทษ ต่อศาลอาญา ยืนยันทุกอย่างที่นายอัจฉริยะกล่าวโทษ ต่อ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ( บก.ปปป.) ว่าโยงขบวนการค้ายาเสพติด ไม่เป็นความจริง   พร้อมพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล

    หากคู่กรณีมีหลักฐานให้เอามายืนยัน อย่าอ้างพูดไปเรื่อยให้ประชาชนทั่วไปเข้าใจผิด ไม่มีใครสามารถปิดแผ่นฟ้าด้วยฝ่ามือ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำของคุณเองหรือรับงานใครมา เพื่อหวังดิสเครดิต ผมไม่รู้สึกหวาดหวั่น และมีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

    ผู้การจ๋อยังกล่าวย้ำอีกว่า “ไม่ใช่ไปฟังผีบอกแล้วเที่ยวกล่าวหาเขาไปทั่ว ข้าราชการที่บริสุทธิ์ทุกคนไม่ควรปล่อยให้พวกที่ตระเวนหาแสงทำอย่างนี้ ควรออกมาปกป้องตนเองและหน่วยงานของตนเองด้วย ปัจจุบันกลายเป็นว่าใช้สื่อหาประโยชน์ ใครอยู่เบื้องหลังกี่คนลากออกมาให้หมด อย่าทำเป็นอีแอบนุ่งกระโปรงอยู่หลังเวที แต่ไม่กล้าเต้น แน่จริงมาว่ากันที่บัลลังก์ศาล ผมพร้อมจะพิสูจน์ความจริงทั้งหมดและความไม่จริงของขบวนการพวกนี้ พบกัน 19 มิถุนายน 2566 ที่ศาลอาญา อย่าร้อง อย่าเลื่อน ก็แล้วกัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments