Friday, April 19, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันแจกหลวงปู่ทวดรุ่นชนะมาร บิ๊กต้อย ชนะใจ ลูกน้อง

    แจกหลวงปู่ทวดรุ่นชนะมาร บิ๊กต้อย ชนะใจ ลูกน้อง

    หลวงปู่ทวดรุ่นชนะมาร
    บิ๊กต้อย ชนะใจ ลูกน้อง

    ตำรวจกับพระเป็นของคู่กัน เพราะตำรวจมีหน้าท่ีปราบปรามโจรผู้ร้าย เดินทางไปภารกิจทั้งใกล้ไกล จำเป็นต้องมีที่พึ่งเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ส่วนใครจะคล้องหลวงพ่อองค์ไหน กรุไหนก็แล้วแต่ศรัทธาและความเชื่อ

    แต่นาทีนี้พระเครื่องไหนก็ไม่ดังเท่าหลวงปู่ทวด รุ่นชนะมาร จัดสร้างโดย ผู้ช่วยต้อย พล.ต.ท.พิสิฎฐ์ พิสุทธิศักดิ์ ผู้ช่วยผบ.ตร.โดยมีพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันที่30 เมษายน 59ที่วัดพะโคะ อ.สทิงพระ จ.สงขลา จากนั้นผู้ช่วยต้อยเดินสายลงไปคล้องคอให้กับพี่น้อง3ตำรวจใต้ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับตำรวจพุทธ ส่วนตำรวจอิสลาม ผู้ช่วยต้อยมอบอินทผลารัมให้. เพราะเป็นช่วงเดือนรอมดอนพอดี

    image

    image

    ส่วนเหตุผลที่จำเพาะเจาะจงเดินสายมอบหลวงปู่ทวดให้ตำรวจใต้ บิ๊กต้อยบอกว่า ตำรวจ3จังหวัดใต้น่าสงสารมาก

    อย่างไรก็ตาม ปกติหลวงปู่ทวดเป็นพระที่พุทธศาสนิกชนนับถือ และมีชื่อเสียงโด่งดังดังอยู่แล้ว โดดเด่นในเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัย คนส่วนใหญ่อาราธนาขึ้นคอเวลาเดินทาง และเมื่อเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ กองบินตำรวจตกในป่าบาลาฮาราเบตง ยะลา ตำรวจในเครื่อง7ชีวิตรอดตายปาฎิหาริย์ ยิ่งทำให้ หลวงปู่ทวดรุ่นชนะมารดังขึ้นไปใหญ่ ไม่ต้องถามว่าจะเป็นที่ถามหาของตำรวจและคนนิยมชมชอบพระเครื่องแค่ไหน

    image

    image

    ยิ่งปรากฎภาพผู้ช่วยต้อยคล้องพระหลวงปู่ทวดให้กับนักบิน ฮ.ลำนี้ด้วย ยิ่งทำให้หลวงปู่ทวดรุ่นชนะมาร ฮือฮาเข้าไปใหญ่ ทั้งที่จริงๆแล้วก่อนหน้านี้มีตชด.โดนลอบวางระเบิดที่หนองจิก ปัตตานี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายนาย โดย1ในผู้บาดเจ็บ ห้อยหลวงปู่ทวดรุ่นนี้ของบิ๊กต้อยด้วย

    ส.ต.ท.จตุพล ศรีอินทร์ ผบ.หมู่ (นปพ)
    กก.สส.ภ.จว.ปัตตานี บาดเจ็บจากถูกลอบบึมฐานปฏิบัติ นปพ เกาะหม้อแกง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี
    ตาย1เจ็บ3

    image

    image
    เพราะฉะนั้น ไม่น่าแปลกใจ ห้องทำงานผู้ช่วยต้อยในช่วงนี้จะแน่นเอี้ยดไปด้วยตำรวจจากทุกทิศทั่วประเทศ ที่เข้ามาขอพระหลวงปู่ทวด จากบิ๊กต้อย ซึ่งผู้ช่วยผบ.ตร.ได้สั่งเลี่ยมกรอบ และคล้องเชือกร่มไว้เรียบร้อย พร้อมกับคล้องคอให้ทุกคน แม้แต่นักสืบมือปราบบิ๊กเนมอย่างเดอะแม๋ว-พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ รองผบช.ภ.1ยังศรัทธามาให้ผู้ช่วยต้อยคล้อง

    image

    เป็นความศรัทธาของตำรวจใต้บังคับบัญชา จากเดอะต้อย พิสิฎฐ์ พิสุทธิศักดิ์ นายผู้ชนะใจลูกน้อง

    กากีกลาย30/8/59

    image

    image

    image

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments