Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแม่มด มือสังหาร The Witch Part 2 – The Other One (2022)

    แม่มด มือสังหาร The Witch Part 2 – The Other One (2022)

    The Witch Part 1 The Subversion (2018) ป็นผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระห่ำที่ พัคฮุนจอง กำกับจากบทภาพยนตร์ของเขาเขียนขึ้นเอง โดย เปิดตัว กู แจยุน (คิม ดาม นักเรียนการแสดงสาวโซลวัย 27 ปีที่แฟนๆ ในบ้านเราเพิ่งจะมาคุ้นหน้าเธอจากซีรี่ย์ Itaewon Class และ Our Beloved Summer)

    ผลิผลจากห้องปฏิบัติการทดลองโคลนนิ่งมนุษย์ที่แค่ฉากแรกก็ระเบิดภูเขาเผากระท่อมแถมละเลงนักแสดง 8 ขวบด้วยเลือดท่วมตัว!

    LINK: https://youtu.be/eYJuGhT5nYs

    The Subversion จึงเป็นการจัดการ ตัดตอน โครงการผลิตยุทโธปกรณ์ที่ สร้าง นักรบ … ใช่แล้ว มนุษย์โคลน นี่แหละ ให้เป็น นักฆ่า ที่แข็งแกร่งในระดับ DNA กันเลยทีเดียว ก่อนจะเลี้ยงให้เติบโตขึ้นมาเพื่อพร้อมทำการรบ

    แน่นอนว่า หนังไม่ได้เล่าจากมุมมองผู้บริหาร หากแต่ถ่ายทอดผ่านชีวิตเฉียดตาย (ครั้งแล้วครั้งเล่า) ของ หยื่อ ก่อนที่สาววัย 19 ปีจะก้าวอกจาก comfort zone เผชิญหน้ากับ ความท้าทาย ใหม่ๆ เข้าร่วมรายการประกวดร้องเพลงหวังชิงรางวัลเงินก้อนโตไปรักษาแม่บุญธรรม จนถึงขั้นปะทะอันธพาลทั้งแกงค์ เลือดสาดกันสาแก่ใจ แถมทิ้งท้ายให้ลุ้นชีวิตใหม่ในภาค 2

    LINK: https://youtu.be/htSDsssAKik 

    The Witch Part 2 The Other One จับโครงของ Part 1 มาใช้ในการเล่าถึง เหยื่อ อีกคน (รับบทโดย ชิน ชีอา นักแสดงสาววัย 24 ปีที่ช่วงชิงบทนำแสดงครองได้สำเร็จหลังจากสังกัด ANDMARQ ส่งเข้าห่ำหั่นกับผู้แข่งขันมากถึง 1,408 คน) ที่รอดชึวิตจาก อาร์ค แบบปางตาย ก่อนที่หนังจะเล่าถึง วิถีชีวิต นอกห้องแล็บ ที่เป็น โลกใหม่ สุดแสนหวือหวาน่าตื่นตาตื่นใจ

    รวมทั้ง ความรัก ที่แทรกเข้ามาท่ามกลางฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ เลือดสาดไม่แพ้ภาคแรก แถมภาพโหดสุดขีดแบบจัดหนักทั้ง ของจริง และ คอมพิวเตอร์กราฟฟิค

    ก่อส่งท้ายให้ตั้งตารอ Part 3 อย่าเพิ่งรีบลุกออกจากโรงล่ะ  

    LINK: https://youtu.be/4Cw_ZpHW7pI

    Five Star Production ส่ง แม่มด มือสังหาร แบบไม่ตัดทอนเลยสักฉาก พัค ฮุนจอง ตั้งใจจัดเต็มมาขนาดไหน เชิญสัมผัสแบบเต็มตาในรงภาพยนตร์!

    ติดดาว: 5 ดาเต็มทุกด บู๊สุดขีดคลั่งขนานแท้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments