Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแม่มด The Witches (2020)

    แม่มด The Witches (2020)

    บันเทิงจากหนัง

    The Witch เป็นบทประพันธ์สำหรับเด็กของโรอัลด์ ดาห์ลที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1983 ต่อมาก็กระโดดจากหน้าหนังสือขึ้นจอภาพยนตร์โดย แองเจลิก้า ฮูสตั้น เป็น แม่มด ที่เข้าตานักวิจารณ์จนได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมหลายสถาบัน

    เมื่อปี 2008 ก็ได้รับการถ่ายทอดเป็น ละครวิทยุ BBC ในปีเดียวกันก็ได้รับการดัดแปลงเป็นละครเวทีโอเปร่า

    ล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2020 เผยโฉมฉบับใหม่ในโรงบ้านเรา อเมริกันก็ดูผ่าน HBO max!    

    LINK: https://youtu.be/7hLLspSWG-U 

    The Witches (2020) เปิดเรื่องด้วยความทรงจำในวัยเยาว์ของคุณย่า (มิแรนด้า ซาร์โฟ เปปร้าห์ สวมวิญญาณเด็กน้อยผู้สัมผัสประสบการณ์เฉียดหาย ได้อย่างน่าเห็นอกเห็นใจ และเข้าใจเลยว่าเมื่อโตมาจนแก่เฒ่าเป็น ออคตาเวีย สเปนเซอร์ ทำไมจึงยังหวาดกลัวแม่มดขนาดนั้น) และถ่ายทอดความรักของคุณย่า ที่มีต่อหลาน (จาห์เซอร์ คาดีม บรูโน่ สวมวิญญาณเป็นเด็กดื้อ ได้น่ารักน่าชังไม่แพ้ น้ำเสียงที่พากย์เป็น “หนู” ตัวน้อย)

    ซึ่งจำใจต้องระเห็จมาร่วมชายคาหลังสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไป แค่ฉากซัดไม้นวม ฟาดไม้แข็ง และปลอบใจด้วยพา เดซี่ เข้ามาคลายความเหงาเศร้า นี่ก็ช่างอบอุ่นเหลือเกิน 

    LINK: https://youtu.be/gAu7-XEPwvY

    The Witches (2020) คว้า แอนน์ แฮททาเวย์ มารับบท แม่มดระดับตัวแม่ (Grand High Witch) ก็รับประกันได้ว่า ตีบทแตกกระจุย

    ความสวยงามตามวัยที่ทะลุเมคอัพหนาเตอะออกมาให้หนุ่มๆ หายคิดถึง ความร้ายกาจเกินแม่มดบ้านๆ นี่ชนะเลิศทุกฉากที่คุมสถานการณ์โกลาหลได้อยู่หมัด

    ครั้นจะ ต้องเข้าฉากกับเด็กๆ คุณน้อง คุณ “หนู” ก็น่ารักน่าหยิกเสียจน จินตนาการไม่ออกเลยว่า นักแสดงหญิงยุคนี้สมัยนี้จะมีใครเหมาะสมกับบทนี้เท่าเธอ!

    LINK: https://youtu.be/CuA01PB3jeM 

    The Witch (2020) กำกับโดย โรเบิร์ต เซเมกคิส เจ้าพ่อหนังแฟนตาซีเพื่อเยาวชนที่สร้างหนังพันล้านหลายสิบเรื่อง เขายังเขียนบทดัดแปลงร่วมกับ เคนย่า แบร์ริส และกิลเยโม เดล โทโร่ที่ตอนแรกจะสร้างฉบับนี้ให้เป็นหนังสต๊อปโมชั่นตั้งแต่แรกคุยกันเมื่อปี 2008 กว่าจะได้ดูกันก็คุ่มค่ารอคอย 

    ติดดาว: 4 ดาวสวยๆ เอฟเฟคแปลงร่างนี่สุดยอดจริงๆ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments