Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันแห่ช่วย2พี่น้อง พ่อซึมเศร้าเผาบ้านฆ่าตัวตาย

    แห่ช่วย2พี่น้อง พ่อซึมเศร้าเผาบ้านฆ่าตัวตาย

    ระดมทุนช่วยเด็กหญิง 2 พี่น้องพ่อป่วยซึมเศร้าจุดไฟเผาบ้านตัวเองก่อนยิงตัวตาย

    จากกรณี นายพยงค์ ฮ่องกิ้ม อายุ 58 ปี อาชีพเกษตรกรมีภาวะเครียดและอาการป่วยซึมเศร้า ได้ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านตัวเองเลขที่ 109/2 หมู่ 4 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช

    ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายคากองเพลิง ส่งผลให้บ้านทั้งหลังได้รับความเสียหาย ภรรยาและลูกๆ ผู้ตายได้รับผลกระทบอย่างสาหัส เหตุเกิดเมื่อบ่ายวันที่ 20 ก.พ.63

    ความคืบหน้าเมื่อเย็นวันที่ 28 ก.พ. พ.ต.อ.ดร.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.ฝ่ายตรวจสอบสำนวนคดีฎีกา นางเมตตา จันทร์บุญแก้ว แพทย์ประจำตำบลควนพัง และผู้ใหญ่บ้าน

    ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายเพื่อเยียวยาสภาพจิตใจของญาติๆ ผู้เสียชีวิต พบว่า นายพยงค์ ผู้ก่อเหตุมีบุตรสาวอยู่ในวัยศึกษา 2 คน คือ ด.ญ.ศิริพร ฮ่องกิ้ม อายุ 14 ปี และ ด.ญ.เนรัญชลา ฮ่องกิ้ม อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.3/3 และ ม.2/8 โรงเรียนร่อนพิบูลย์เกียรติวสุนทราภิวัฒน์

    โดยเด็กๆ ทั้ง 2 คนเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากเสื้อผ้า ชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน ทรัพย์สินและสิ่งที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตเสียหายไปกับกองเพลิงทั้งหมด

    ทางคณะได้รวบรวมเงินจากผู้มีจิตศรัทธา มอบให้แก่ครอบครัวของผู้เสียชีวิต จำนวน 212,500 บาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และนำเงินจำนวนดังกล่าวไปเปิดบัญชีธนาคารเอาไว้ในนามของแม่เด็ก

    ทั้งนี้หากท่านใดมีความประสงค์จะบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้ได้รับความเดือดร้อน สามารถสมทบทุนได้ที่บัญชี นางอรุณ ฮ่องกิ้ม ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาชะอวด เลขที่ 404-048183-8.

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments