Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

    แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

    Marvel Studios Ant-Man andthe Wasp: Quantumania (2023)

    Ant-Man (2015) แนะนำตัวซูเปอร์ฮีโร่ตัวจิ๋วจากจักรวาลมาร์เวลขึ้นจอใหญ่ผ่านการกำกับของ เพย์ตัน รีที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนหนังยอดมนุษย์ด้วยการมอบบท สกอตต์ แลง ให้กับ พอล รัดด์ (หนุ่มนิว เจอร์ซี่ย์ วัย53 ปี ที่ผลงานการแสดงช่วงแรก ๆ ของเขาเป็นแนวตลก หรือดราม่า จนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวทีนักวิจารณ์หลาสถาบัน) พร้อมบทหนังมหัศจรรย์พันลึกจนต้นทุนสร้างสูงเกือบ 170 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

    LINK: https://youtu.be/D4oXLfT8PUc

    Ant-Man and the Wasp (2018) ตามรอยความสำเร็จภาคแรกที่ทำรายได้ทั่วโลกเกือบ 520 ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยการทุ่มทุนสร้างภาคต่อกว่า 195 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่ง รีด ยังคงกำกับให้ผู้ชมตระหนักถึงความสำคัญของครอบครัว

    โดยแบ่งช่วงแอ็คชั่นให้ โฮป แวน ไดน์ (อีแวนเจลไลน์ ลิลลี่ นักแสดงสาววัย 43 ที่ South of Heaven เพิ่งส่งให้เธคว้ารางวันักแสดงหญิงยอดเยี่ยมบนเวที AFIN International Film Festival) ได้เฉิดฉายเต็มที่

    LINK: https://youtu.be/V4e_VCU00mE  

    Ant-Man and the Wasp: Quantumania (2023) ปิดโอกาสให้ แคสซี่ (แคธริน นิวตัน สาวออร์แลนโด้วัย 26 ปีที่เพิ่งมีภาพยนตร์ผ่านตาผู้ชมด้วยบทนำแสดงใน Freaky) ได้แสดงความเป็นลูกสาวหัวขบถ ที่มีคุณตาแฮงค์ พิม (ไมเคิ้ล ดักลาส ตราบใดที่ยังวิ่งไหวก็คงได้แสดงต่อไปอีกหลายภาคน่) และคุณยายแจเน็ต แวน ไดน์ (มิเชล ไฟเฟอร์ ในบทที่น่าจดจำไม่แพ้ผลงานดราม่าคว้ารางวัลลูกโลกทองคำอย่าง The Fabulous Baker Boys) อยให้ท้าย

    จนไปกระตุกหนวดเสือลอร์ด ไครล่าร์ (บิล เมอร์เรย์) และป่วนแการยึดจักรวาลของแคง (โจนาธาน เมเจอร์ส) ทำให้ 124 นาทีรื่นไหลไปได้เรื่อยๆ

    LINK: https://youtu.be/CaCDvid5fi0

    Marvel Studios เปิดโอกาสให้ รีกำกับทั้งสามภาค การถ่ายทอดความอบอุ่นของครอบครัวนักวิทยาศาสตร์ฟิสิกส์ก็ช่วยได้สร้างสีสันจักรวาลมาร์เวลให้แฟนๆ ได้ผ่อนคลายจากความเครียดเขม็งของมวลหมู่ Avengers ขณะเดียวกันก็ยังขยันเติงานกำกับซีรี่ย์ The Mandalorian ให้แฟนๆ ติดตามด้วย!!

    ติดดาว: 4 ดาโตๆ ให้ 2 คลิปส่งท้ายหนังไปบ่เท่าๆ กัน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments