Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันแอนนา ชวนชื่น ฝากบ้านตำรวจ

    แอนนา ชวนชื่น ฝากบ้านตำรวจ

    วันที่ 29 ธ.ค. พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผบ.ตร.และโฆษกตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงษ์สมาน รองผบช.น. พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาว

    ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยโครงการประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563

    เดินทางไปตรวจบ้านศิลปินตลกชื่อดัง แอนนา ชวนชื่น ภายในหมู่บ้านบุราสิริปัญญาอินทรา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

    แอนนา ชวนชื่น ได้เข้าร่วมโครงการประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 191

    หลังได้รับแจ้งบช.น. ได้จัดส่งข้อมูลมายัง สน.คันนายาว ดูแลรับผิดชอบพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว ได้มาอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งนำแบบฟอร์มเข้าร่วมโครงการมาให้กรอกรายละเอียด

    หลังจากเข้าร่วมโครงการแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจะมาตรวจตราดูแลความเรียบร้อย และรายงานผลการตรวจ พร้อมส่งภาพให้เจ้าของบ้านทราบทุกครั้งที่มาตรวจ

    พล.ต.ท. ปิยะ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. จนถึงวันที่ 2 ม.ค. รวมระยะเวลา 10 วัน

    สำหรับในปีนี้มีบ้านพี่น้องประชาชนที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั้งประเทศทั้งสิ้น 5,353 หลัง อยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  980 หลัง ภาพรวมทั้งประเทศมากกว่าปีที่แล้วถึง 1,395 หลัง

    ประชาชนที่ต้องการเดินทางออกไปทำธุระ พักผ่อน หรือท่องเที่ยวต่างจังหวัด สามารถเข้าร่วมโครงการประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านพี่น้องประชาชน ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้

    โดยติดต่อไปยังสถานีตำรวจใกล้บ้าน หรือ สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่โทรศัพท์สายด่วน 191 จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกและติดต่อไปยังท่านเพื่อสอบถามรายละเอียด และนำใบสมัครเข้าร่วมโครงการไปให้กรอกข้อมูล

    ทั้งนี้หากประชาชนต้องการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย หรือสอบถามข้อมูล สามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์สายด่วน หมายเลข 191 หรือ แอปพลิเคชั่น Police I left u ตลอด 24 ชั่วโมง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments