Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังโคตรคนชนเอเลี่ยน Jiu Jitsu (2021)

    โคตรคนชนเอเลี่ยน Jiu Jitsu (2021)

     

    Jiu Jitsu (2020) เป็นหนังแอ็คชั่นสุดระห่ำ ไซ-ไฟล้ำจินตนาการ แฟนตาซีหลุดโลก ที่เชื่อมโยงความมันส์ทุกเม็ดไว้ด้วย ยิว ยิตสู

    ศาสตร์ต่อสู้ป้องกันตัวด้วยมือเปล่า จะใช้อาวุธร่วมด้วยบ้างก็เป็นเพียงชิ้นเล็กๆ โดยมีหลักฐานบันทึกไว้ว่า ถือกำเนิดในประเทศญี่ปุ่น ยุคนาระ (ค.ศ. 710 – 791)

    เป็นการผสมผสาน ซูโม่ เข้ากับ ยุทธวิธีการต่อสู้แบบประชิดตัว เพื่อใช้ในสนามรบ ซึ่งพัฒนารูปแบบเรื่อยมา จนได้เป็นกีฬาแข่งขันใน World Games ปี 1997   

    LINK: https://youtu.be/yqmnKVSJitc

    Jiu Jitsu เปิดตัว เจค (อัลเลน เมาส์ซี สตั้นท์แมนที่เริ่มงานแรกในแวดวงบันเทิงด้วยงานเข้าฉากบู๊แทน เฮนรี่ คาวิล ใน Immortals แล้วค่อยๆ ผันตัวขึ้นมาเป็น พระเอกสายบู๊แนวศิลปะป้องกันตัวมือเปล่า) เป็นเหยื่อของความรุนแรงถึงขั้นไม่อาจรื้อฟื้นความทรงจำเหตุการณ์ก่อนที่ชาวประมงจะช่วยยกร่างไร้สติของเขาขึ้นฝั่งได้เลย

    ครูไวลี่ (นิโคลาส เคจ ที่ร่วงโรยและดูเหนื่อยอ่อนเหลือเกิน) ต้องช่วยฟื้นพลังผ่าน ยิว ยิตสู ให้เขากล้าแกร่งอีกครั้ง เพราะนี่ครบ 6 ปีพอดีที่ แบร็กซ์ (ไรอั้น ทาร์แรนที่ไม่เผยหน้าตา แต่ท่วงท่าลีลาน่าทึ่งมาก) เอเลี่ยนพันธุ์อึดจะทะลุประตูมิติ มาเข่นฆ่ามวลมนุษยชาติ!

    LINK: https://youtu.be/AiC9hHRwtNU

    Jiu Jitsu ยังได้ แอ็คชั่นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก มาร่วมผนึกกำลังโคตรคนมหาประลัยทั้ง แฟรงค์ กริลโล (ยังคงภาพคนแกร่งใจบุญจาก The Purge ไว้ครบ), เฉิน ยู่หยุน (แฟนซีรี่ย์ Wu Assassins น่าจะตามมากรี๊ดเธอบนจอใหญ่กันไม่น้อย)

    โทนี่ จา
    (มาน้อย แต่มาครบทุกกระบวนท่าแจ้งเกิดของเขา), ริค ยูน (หนุ่มวอชิงตันลุคเอเชียที่ครองบทร้ายทุกเรื่องไป)

    มาร์รีส ครัมพ์
    (ลูกศิษย์พันนา ฤทธิไกรที่บินจากฟลอริดามาเรียนถึงเมืองไทย และยังแสดงฉากบู๊ได้สมศักดิ์ศรีฝรั่งเรียนมวยไทย)

    และนักแสดงสมทบที่คร่ำหวอดวงการต่อสู้ด้วยมือเปล่ามาร่วมสร้างสีสันมันส์สุดติ่ง ลุ้นกันตลอดทั้งร้อยนาที

    LINK: https://youtu.be/76eTLqBIiRg

    M Pictures นำหนังบู๊ ซึ่งสร้างจากหนังสือการ์ตูนที่จิม แม็คกราธเขียนร่วมกับดิมิทรี โลโกเธติส ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ เข้าฉายจอใหญ่ให้ดูกันสะใจเลย!

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ สมกับได้บู๊กันยาวๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments