Friday, April 19, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังโคตรคนมหากาฬPRIMAL (2019)

    โคตรคนมหากาฬPRIMAL (2019)

     

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    นิโคลาส เคจ (ไอดอลคนนี้สังขารเสื่อมถอยลงไปทุกทีจริงๆ) รับบท แฟรงค์ วอลช์ พรานป่าดิบชื้นบราซิล (ขึ้นป้ายแจ้งชัดเจน) ที่โชว์สกิลจับเสือจากัวร์เผือกให้ได้ลุ้นกันตั้งแต่นาทีแรกของหนังเลย

    ก่อนจะเผยว่า ที่แท้เขาเป็นอเมริกันหนุ่มใหญ่ ซึ่งเห็นเงินก้อนโตสำคัญกว่ามิตรภาพกับชนพื้นเมือง ที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันในการจับสัตว์ป่าหายากออกไปขายหลายครั้งหลายครา จะนำมันออกไปจากป่าไปลงเรือให้ได้

    ทั้งๆ ที่ชาวบ้านต่างหวาดผวา เพราะเชื่อว่า นี่คือมัจจุราช ที่แม้คนในพื้นที่ยังต้องสังเวยด้วยคนเป็นๆ เพื่อไม่ให้มันออกอาละวาด หรือนำความหายนะมาสู่หมู่บ้าน

    LINK: https://youtu.be/RdXp_y_k41U

    แฟมเก้ เจนเซ่น (สาวสวยที่รับบท จีน เกรย์ ใน เอ็กซ์-เม็น หลายภาค) รับบท แพทย์หญิง เอลเลน เทย์เลอร์ สังกัดนาวิกโยธิน สหรัฐฯ โผล่เข้ามาขัดจังหวะการขนสัตว์ป่าขึ้นเรื่องของ วอลช์

    เพราะทางการอเมริกันเจาะจงให้เธอร่วมสังเกตการณ์สุขภาพของนักโทษอุกฉกรรจ์ระหว่างการขนย้าย

    ศักยภาพของนักจิตวิทยาสาวถูกบดบังด้วยเม็ดเหงื่อและมัดกล้ามของหนุ่มๆ ไปไม่น้อย แต่เธอก็ทำให้หนังทั้งเรื่องดูน่าเชื่อถือขึ้นแยะเอาการอยู่นะ

    LINK: https://youtu.be/nYFWidB1CRc

    เควิน ดูแรนด์ (รับบทร้ายยันลมหายใจมาหลายเรื่องจนสลัดภาพไม่หลุดแล้ว) รับบท ริชาร์ด ลอฟเลอร์ นักรบที่กองทัพอเมริกันปั้นให้เป็น นักฆ่า

    แต่เมื่อถูกคำสั่งปลดประจำการณ์ ก็โกรธแค้นจนก่อคดีฆาตกรรมเจ้าหน้าที่ของกองทัพเป็นว่าเล่น เมื่อถูกจับเป็นได้ อัยการสหรัฐฯ ก็ปรารถนาที่จะนำตัวขึ้นศาลอเมริกัน

    ติดอยู่ที่ปัญหาสุขภาพ ทำให้ต้องส่งผู้ร้ายข้ามแดนกันทางเรือเดินสมุทรเท่านั้น เขาคือตัวชูโรงที่ทำให้หนังทั้งเรื่องสนุก ลุ้นไป กรี้ดไป

    LINK: https://youtu.be/5waw1xE0gmU

    นิค โพเวล เคยกำกับ เคจ มาแล้วใน Outcast (ปี 2014)ก็น่าจะทำงานเข้าขากันได้ดี บทของริชาร์ด เลเดอร์ที่เคยเขียนผลงานทางโทรทัศน์มากมายก็ช่วยให้ฉากแอ็คชั่นออกมันสุดๆ

    ยิ่งเพิ่มบรรดาสัตว์ป่าหลากสายพันธุ์ที่เพิ่งออกจากป่าหมาดๆ ยิ่งทำให้ทุกฉากลุ้นระทึกชนิดหายใจไม่ทั่วท้องกันเชียว

     ติดดาว:5 ดาว ดูเพลิน อย่าคิดแยะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments