Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันโครงการส่งเสริมคนดี มอบเงินพ่อแม่จ่าแซม

    โครงการส่งเสริมคนดี มอบเงินพ่อแม่จ่าแซม

    “โครงการส่งเสริมคนดี เพื่อแผ่นดินไทยยั่งยืนโดย”มูลนิธิพระราหู ” จัดพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติ ให้บิดา มารดา..จ่าแซม ผู้เสียสละชีพ!!

    วันที่ 6 ธ.ค.2561เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 13 อาคารกองทะเบียนประวัติอาชญากรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    มีพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติ และเงินสด 100,000 บาท ให้กับนายวิชัย และ นางสำราญ กุนัน บิดามารดา นาวาตรี สมาน กุนัน หรือจ่าแซม ในโครงการ ส่งเสริมคนดี เพื่อแผ่นดินไทยยั่งยืนโดย”มูลนิธิพระราหู “

    มี พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธ์ เป็นประธานโครงการฯและเป็นประธานพิธีมอบ พร้อมด้วย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษา”มูลนิธิพระราหู “และ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบก. ทว.รวมทั้ง ข้าราชการตำรวจในสังกัด ทว.และ คณะกรรมการโครงการฯที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติครั้งนี้

    พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ เปิดเผยว่าตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้แสวงหาความร่วมมือกับภาคเอกชนในเรื่องต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม ทั้งนี้ได้ร่วมกับ“มูลนิธิพระราหู”จัดโครงการส่งเสริมคนดี เพื่อแผ่นดินไทยยั่งยืน โดยมี พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธ์ เป็นประธานโครงการฯ

    โดยปีนี้คณะกรรมการมีความเห็นชอบมอบโล่เชิดชูเกียรติ ให้กับจ่าแซม ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ก.ค.61 จากการปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัย 13 ชีวิต นักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี่ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย

    พิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติครั้งนี้ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ ให้กับจ่าแซม และครอบครัวที่ได้เสียสละชีพเพื่อส่วนรวม ซึ่งความดีที่จ่าแซมได้สร้างไว้เชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรวมทั้งอีกหลายคนทั่วโลกจะจดจำจ่าแซมผู้เสียสละไปอีกนาน พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวทิ้งท้าย!

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments