Wednesday, May 8, 2024
More
    HomeConner Relaxedโครงการแก้ตำรวจเครียดที่บุคคโล

    โครงการแก้ตำรวจเครียดที่บุคคโล

    นัดเป่าเค้กเดือนละครั้ง ฟาดแข้งชิงถาดบุนเดสลีกาเวอร์ชั่นไทยแลนด์

    เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 ก.ย. ที่สนามกีฬาฟุตซอล The 88 ถนนราษฎร์บูรณะ พ.ต.อ.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ ผกก.สน.บุคคโล และ พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ รอง ผกก.สส.สน.บุคคโล

    ทำพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรภายใน สน.บุคคโล ชิงถาดรางวัลบุนเดสลีกา หรือชามสลัด เวอร์ชั่นไทยแลนด์ และร่วมกันเป่าเค้กวันเกิดข้าราชการตำรวจที่เกิดเดือนกันยายน โดยมีตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม ฝ่ายสืบสวน ฝ่ายสอบสวน งานจราจร และงานธุรการ ทั้งโรงพักจัดทีมฟาดแข้งกันตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

    สำหรับผลการแข่งขันทีมชนะเลิศ ได้แก่ ฝ่ายป้องกันปราบปราม ทีม A รับถาดรางวัลซึ่งมีลักษณะเดียวกันกับที่ใช้ในร้านตำถาด จากมือผู้กำกับการไปด้วยความชื่นมื่น

    ส่วนทีมบ๊วย ได้แก่ งานจราจร มีรางวัลเป็นปี๊บขนาดย่อม จำนวน 1 ใบ โดยในพิธีปิดยังมีการจัดพิธีอวยพรวันเกิดให้ข้าราชการตำรวจและแม่บ้านที่เกิดในเดือนกันยายนมาร่วมเป่าเค้ก

    พ.ต.อ.ธวัชชัย กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวมีขึ้นเพื่อความสามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และหลังจากนี้จะจัดให้มีขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง เพราะรอยยิ้ม เสียงหัวเราะกับสุขภาพร่างกายที่ดีของข้าราชการตำรวจในวันนี้เป็นสิ่งดีๆ ที่ตนอยากให้เกิดขึ้นทุกวันแม้จะเหน็ดเหนื่อยกับภารกิจมากเพียงใดก็ตาม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments