Friday, April 26, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังโควิด 23 ไวรัสล้างโลก SONGBIRD (2020)

    โควิด 23 ไวรัสล้างโลก SONGBIRD (2020)

    บันเทิงจากหนัง

    Songbird (2020) เป็นหนังรักที่แสนจะโรแมนติคสุดๆ นิโก้ ไพร้ซ์ (เคเจ เอป้า หนุ่มอ๊อคแลนด์ นิวซีแลนเดอร์พันธุ์แท้ที่เคยกระชากใจสาวทั่วโลกให้คลั่งซีรี่ย์ Riverdale มาแล้ว ล่าสุดแฟนๆก็เพิ่งผ่านตา I Still Believeที่เขาร้องหลายเพลงในหนังจนเคลิ้มไปตามๆกัน)

    พบรักผ่านเสียงสุดไพเราะของ ซาร่า การ์เซีย (โซเฟีย คาร์สัน ฟลอริด้าเกิร์ลที่แจ้งเกิดผ่านช่องดิสนี่ย์ และเพิ่งสะกดสายตาผู้ชมทั่วโลกด้วยบท เอพริล ใน Feel The Beat ทาง Netflix)

    เพราะอุปสรรครักแท้ของพวกเขาไม่ใช่แค่ ระยะห่างทางกาย ที่เราๆท่านๆ ต่างก็พึงรักษาไว้ในยุคปัจจบัน แต่เป็นเชื้อโควิด-19 ที่กลายพันธุ์ไปอีกขั้น!   

    LINK: https://youtu.be/XKP0Jo5HDCs

    Covid-23 คือสายกลายพันธุ์ของ โควิด-19 ที่ตามท้องเรื่องเกิดขึ้นในปี 2024 

    ใช่แล้ว…สี่ปีจากแรกพบเชื้อนี้ในโลกแห่งความเป็นจริง สหรัฐอเมริกาทั้งประเทศถูกล็อคดาวน์ ทุกคนอาศัยอยู่ในเคหสถานของตัวเอง ทุกเช้าก็ตื่นมารายงานตัวผ่าน App มือถือ

    หากอุณหภูมิสูงจนชัดว่าติดเชื้อแล้วก็โดนกองกำลังสาธารณสุขมาลากตัวไปรวมไว้ในศูนย์กักกัน อ้างว่า นำไปรักษา

    แต่หนังทำให้เห็นว่า ก็ปล่อยให้ตายตามยถากรรม เอ็มเม็ต ฮาร์แลนด์ (ปีเตอร์ สตอร์แมร์ สวีดิชหนุ่มใหญ่ที่โดดเด่นมากใน John Wick: Chapter 2 และดีดเด้งมากในบทนี้) หัวหน้าหน่วยในลอส แองเจลิสก็เป็นอุปสรรครักแท้ด้วย  

    LINK: https://youtu.be/zirh9BTirCk

    Kingdom เป็นเพลงฟีลกู้ดที่ขับร้องโดย Royale ให้ความหวังกำลังใจ แต่อดคิดไม่ได้ว่า พาดพิงครอบครัวผู้มีอันจะกินอย่างตระกูลกริฟฟิน (แบรดลี่ วิทฟอร์ดสลัดภาพตัวโกงไม่หลุด, เดมี่ มัวร์ตีบทผู้กุมบังเหียนทั้งบ้านได้เด็ดมาก, และลีอา แม็คฮิวจ์ ก็เรียกแฟนซีรี่ย์ American Woman ให้ตามมาเป็นกำลังใจได้ไม่น้อย)

    แต่ความถูกครรลองครองธรรมจะเอาชนะอุปสรรคนานัปการจน นิโก้ ได้สัมผัสใกล้ชิด ซาร่า ลุ้นให้ครองรักกันจนชั่วนิรันดร์มั้ย?

    LINK: https://youtu.be/ruA8_3jYpsY

    M Pictures นำหนังที่อำนวยการสร้างและกำกับฉากบู๊โดย ไมเคิล เบย์ เข้าฉายในโรงบ้านเรา ขณะที่คนอเมริกันทั้งประเทศยังออกไปดูบนจอไม่ได้!!!

    ติดดาว: 4 ดาว ลุ้นหล่อ ลุ้นรอด ลุ้นๆๆๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments