Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก Sonic The Hedgehog (2020)

    โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก Sonic The Hedgehog (2020)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    Sonic The Hedgehog เปิดฉากแรกก็แอ็คชั่นสนั่น ซาน ฟรานซิสโก โซนิค กำลังหลบหลีกจากการไล่ล่าของอากาศยานล้ำสมัย แต่ช้าก่อน เพราะผู้ชมยังไม่ทันจะรู้จักที่มาที่ไปของ พระเอกตัวสีฟ้าตาใส เลย ว่าแล้วหนังก็ย้อนไปเล่าชีวประวัติของ เม่นชื่อดัง ที่แจ้งเกิดจากวิดีโอเกมของค่ายSEGA กัน

    LINK: https://youtu.be/Sr9moYvhBcU 

    Sonic The Hedgehog เล่าย้อนไปยังวัยเด็กของ โซนิค ที่เกิดมาพร้อมพลังพิเศษ “ความว่องไว” ไม่ใช่แค่ วิ่งไว แต่ยังคิดไว และ จัดการสิ่งละอันพันละน้อยได้อย่าง แคล่วคล่องว่องไว

    แต่นั่นยังเทียบไม่ได้กับ “พลังงานไร้ขีดจำกัด” ที่ทำให้เขาตกเป้าของการไล่ล่า มีเพียง ฮูกเล็บยาว (Longcraw the Owl) คอยปกป้องคุ้มครอง

    โซนิคต้องหนีจากดาวดวงหนึ่ง ไปยังอีกดวงหนึ่ง จนเราได้รู้จักกับเขา ในช่วงที่อาศัยป่าในเมืองกรีน ฮิล มอนทาน่า เป็นที่พักพิง!  

    LINK: https://youtu.be/Pm3Wkr1jvJo 

    Sonic The Hedgehog เก็บความเหงาไว้จนถึงวันที่ระเบิดประทุออกมา ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งประเทศ เมื่อทางการพยายามหาตัวต้นเหตุ ทอม วอชอว์สกี้ (เจมส์ มาร์สเด็น ยังหล่อเนี้ยบ)

    ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์แห่งกรีน ฮิล จึงเป็นเพียงคนเดียวที่ช่วยให้โซนิคหนีรอดจากการไล่ล่าของ ด๊อกเตอร์ โรบ็อทนิค (จิม แครี่ เล่นใหญ่กว่าThe Maskที่แจ้งเกิดเขาเมื่อ 26 ปีที่แล้วซะอีก)

    ซึ่งกว่าจะตัดกลับมายังฉากแรกของหนัง ผู้ชมก็หลงรักโซนิคกันไปทั้งใจแล้ว

    LINK: https://youtu.be/oIzh–Mntuo 

    Sonic The Hedgehog เคยถูกนำมาสร้างเป็นแอนิเมชั่นญี่ปุ่น 2 ตอนจบเมื่อปี 1996 หลังจากวิดีโอเกมเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 1991 แฟนเม่นตัวสีฟ้าก็ตั้งตารอคอยดูบนจอหนังใหญ่

    ผ่านไปเกือบ 30 ปี ผ่านมือหลายสตูดิโอ ทั้งๆ ที่จะออกฉายปีที่แล้วอยู่แล้วเชียว ก็ยังโดนนำกลับไปปรับแต่งขนานใหญ่ เมื่อออกฉายก็สนุกสนานถูกใจแฟนๆ ยิ่งนัก

    ยาวชนรุ่นใหม่จะซาบซึ้งกับมิตรภาพที่เพื่อนต่างสายพันธุ์ก็อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขได้ ฉากแอคชั่นมาถี่มาก 

    ติดดาว:5 ดาวสีฟ้าสวยๆ สนุกสุดมันส์กันทุกเพศทุกวัย 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments