Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังโดราเอม่อน เพื่อนกันตลอดไป 2 Stand By Me 2 (2021)

    โดราเอม่อน เพื่อนกันตลอดไป 2 Stand By Me 2 (2021)

    บันเทิงจากหนัง

    Stand By Me (2014) เป็นหนังใหญ่ สามมิติ กับ ตัวละครที่คุ้นเคย ถูกรังสรรค์ใหม่ให้ดูโดดเด้งและน่ารักน่าชังกว่า ภาพคุ้นตาที่เป็นเพียงลายเส้นสองมิติต้นฉบับโดย ฟูจิโอะ เอฟ ฟูจิโกะ

    รวบรวมเนื้อเรื่องของการ์ตูนภาพขนาดสั้นที่แฟนๆ ก็ผ่านตา อ่านกันมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว มาก ถึง 7 ตอน มาร้อยเรียงให้ แฟนรุ่นแรก ที่ตอนนี้มีกำลังซื้อมหาศาล และ แฟนรุ่นใหม่ ที่ไม่อยากพลาดความประทับในของชีวิตวัยประถมของเยาวชนญี่ปุ่น

    ซึ่งก็ทำออกมาได้น่าประทับใจ แฟนๆ และยังสร้างฐานผู้ชมที่ไม่ใช่แฟนอีกมากมาย พิสูจน์กันจากรายได้เมื่อเข้าฉายก็ครองแชมป์แทบทุกประเทศทั่วโลก 

    LINK: https://youtu.be/oiK8ObSYRb8

    Stand By Me 2 (2021) เป็นการเฉลิมฉลอง 50 ปีของ การ์ตูนขวัญใจคุณน้องคุณหนูหลายต่อหลายรุ่น โดยนำความทรงจำวัยเยาว์จากหนังสั้น2 ตอน คือ Doraemon: A Grandmother’s Recollections กับ The Day When I was Born มาเสริมเพิ่มรายละเอียด ขยี้ความประทับใจให้น้ำตารื้นกันแบบยาวๆ 

    LINK: https://youtu.be/5bDCZMdKa_4

    Doraemon ที่ร่ำลากันไปแล้วในตอนจบของภาคแรก จะถูกเรียกกลับมากอบกู้สถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานอีกครั้ง (มาได้ยังไงต้องไปลุ้นกัน)

    เพราะฉากแรกที่เพื่อนซี้หน้าละม้ายตอนวัยเยาว์ ทั้ง ไจแอนท์, ซูเนโอะ, และ เดกิซูกิ มาร่วมรับประทานอาหารเย็น เพื่อฉลองสละโสดให้กับ โนบิ โนบิตะ กำลังออกจากร้านอาหาร และแยกย้ายกันกลับบ้าน

    ถ่ายทอดให้เห็นถึง ความผูกพันกันอย่างเหนียวแน่น (น่าจะยาวนานเกิน 20 ปี) ของหนุ่มๆ กลุ่มนี้

    ก่อนที่อาการหวาดหวั่นวันวิวาห์ของ โนบิตะวัยหนุ่ม ก็ฉายชัด จนร้อนถึง โนบิตะวัยเยาว์ ต้องโดดเข้ามาให้ความช่วยเหลือ แบบป่วนฮา น่ารักน่าชัง
    LINK: https://youtu.be/6qJZnVCbtBI

    M Pictures ส่งเข้าโรงใหญ่ ให้ดื่มด่ำมิตรภาพที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนาน ของตัวละครที่คุ้นตา กับผู้ชมที่พัฒนาการของตัวละคร สะท้อนมุมมองชีวิตของตัวเองได้ไม่น้อย

    ใครที่โตมากับ โดราเอม่อน ต้องซาบซึ้งกับเรื่องราวภาคนี้แน่ๆ คุณหนูๆ ก็ตื่นตาไปกับภาพสวยๆ สนุกสนานกันทุกฉากเชียวล่ะ

    ติดดาว: 5 ดาวสวยทุกแฉก เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments