Thursday, April 18, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังโทษที..มือพี่ไม่ว่าง Guns Akimbo (2020)

    โทษที..มือพี่ไม่ว่าง Guns Akimbo (2020)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    Guns Akimbo เปิดฉากแรกก็แอ็คชั่นสุดระห่ำแล้ว นิกซ์ (ซามาร่า วีฟวิ่ง สลัดคราบเจ้าสาวสุดสวยจาก Ready or Not มาห้าวได้สุดติ่งจริงๆ) กำลังทำคะแนนเหนือหนุ่มๆ 3 ชีวิตที่ไล่ล่าเธอมาบนถนนในย่านผู้คนพลุกพล่าน รถทั้งสองคันต่างระดมยิงใส่กัน ชนิดสาดกระสุนไม่นับเม็ด

    จุดจบของฉากนี้ทำให้ผู้ชมตระหนักถึง “รูปแบบ” ของความสนุกสนานที่จะได้ชมกันต่ออีกเกือบชั่วโมงครึ่งว่า ต้องระเบิดภูเขา เผากระท่อม เลือดสาด กันขนาดไหน!    

    LINK: https://youtu.be/vMdzNMrJlK4

    SKIZM เป็นแพล็ตฟอร์มที่ตัวละครทั้งเรื่องอ่านออกเสียงว่า สกิดซั่ม เกมส์แอ็คชั่นสุดโหดที่เต็มไปด้วยการไล่ฆ่าคู่ต่อสู้ และถ่ายทอดสดทางออนไลน์ เปิดโอกาสให้นักพากย์เกมส์ร่วมสร้างสีสัน และมีกลุ่มผู้ติดตามคอยเชียร์

    แน่นอน … ย่อมมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาพิมพ์ข้อความตอบโต้กันไปมา หนึ่งในหลายก็คือ ไมล์ส ลี ฮาร์ริส (แดเนียล แรดคลิฟ คงรับทุกงานแสดงที่จะสลัดภาพแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ให้หลุด) ที่ป่วนสุดขีด

    จน ริคเตอร์ (เน็ด เดนเนฮี น่าได้รางวัลนักแสดงสมทบ) ผู้ดูแลเรทติ้งให้ยอดผู้ชมเกมส์ทะลุเป้า เจาะจงดึงตัวมาเป็น ผู้ร่วมแข่งขัน ชนิดตอกตะปูติดปืนออโต้ใส่มือให้เสร็จสรรพ

     LINK: https://youtu.be/6bpubhZbewE

    When the Ship Goes Down ถูกขุดมาใช้เป็น เพลงประกอบหนัง ที่สื่อ คำจำกัดความช่วงชีวิตของไมล์สได้เหมาะมาก เขาทำงานที่มีเจ้านายช่างจับผิด

    ล่าสุดก็เพิ่งถูก โนวา (นาตาชา หลิว บอร์ดิซซ่า สาวซิดนี่ย์ที่ย้ายมาลอส แองเจลิสเพื่อเอาดีทางการแสดง) แฟนสาวบอกเลิก แล้วยังมาตกเป็นเป้าแทบเอาชีวิตไม่รอด

    ฉากแล้ว ฉากเล่า ทุกฉากล้วนซัดสาดด้วยอาวุธหนัก บาซูก้า ซีโฟร์ ถึงจะมีฉากดราม่า ก็ตามมาด้วยห่ากระสุน ไม่ทันได้น้ำตารื้นสักนิด 

    LINK: https://youtu.be/fpmTe3TDdVU

    Altitude Film กับ Occupant Entertainment ให้ใจกับ เจสัน ลี ฮาวเด้น (คนเบื้องหลังที่กำกับ Deathgasm เมื่อปี 2015 เป็นหนังยาวเรื่องแรก) เขียนบทและกำกับหนังแอ็คชั่นมันส์ทะลุโลก ยกให้เป็น คลื่นใหม่ลูกใหญ่จากนิว ซีแลนด์ เลย

    ขอบคุณที่ Mono Film นำมาฉายในโรงให้คนไทยได้สะใจกัน

    ติดดาว: 5 ดาวทุกฉาก คิวบู๊กระหน่ำทุกตอน 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments