Saturday, April 20, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังโปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู (2019)

    โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู (2019)

     

    บันเทิงจากหนัง

    Pokemon Detective Pikachu โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู (2019)   

    โปเกมอน (Pokemon ย่อมาจาก Pocket Monster แปลว่า สัตว์ประหลาดตัวเล็กๆ ขนาดเท่ากระเป๋า นั่นเอง) ถือกำเนิดขึ้นบนแพล็ตฟอร์มเกมส์บอย ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1996และได้รับความนิยมเรื่อยมา

    จนกระทั่งในปี 2016ก็ฉลอง 20 ขวบด้วยการกระโดดเข้าสู่โทรศัพท์มือถือในนาม โปเกมอน โก เกมส์สุดฮิตที่ผู้คนคลั่งไคล้ ไล่จับเหล่าตัวละครในโลกเสมือนจริงกันทั่วโลกใบใหญ่

    สร้างรายได้ให้ นินเท็นโด้ เป็นรองเพียง เจ้ามาริโอ้ เท่านั้น

    LINK:https://youtu.be/bjw7ZIzChwo

    โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู จึงเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่ายหนังฮอลลีวู้ดที่จับเอา พิคาชู สัตว์ประหลาดขนปุกปุยเหลืองสุดน่ารักแห่ง จักรวาลโปเกมอน มาสวมหมวกเชอร์ล็อค โฮล์ม สืบคดีสำคัญที่คงเป็น อุบัติเหตุธรรมดาๆ แต่ซากรถยนต์ในที่เกิดเหตุกับคนขับที่หายตัวไป ทำให้คดีพลิก! 

    LINK:https://youtu.be/vS0oZONfm8U

    ไรอัน เรย์โนลด์ส ให้เสียง พิคาชู ได้ตรงใจที่แฟนๆ โปเกมอนทั่วโลกคาดหวังไว้ ผสมผสานบุคลิกกวน-แก่น-เซี้ยว ซึ่งติดตัวมาตั้งแต่ก่อนเขาสวมบทบาทเป็น เดดพูล ยอดมนุษย์ชุดแดงสุดห่ามแห่งจักรวาลมาร์เวล ยิ่งส่งให้ตัวละครที่โดดจากเกมส์สุดฮิต มาขึ้นจอใหญ่ ดูสนุกสนานมากขึ้นแยะ

    LINK:https://youtu.be/c4eVZdGk4zE

    ร็อบ เล็ตเตอร์แมน ที่ถนัดกำกับหนังเฮฮาเพื่อผู้ชมทุกเพศทุกวัยตีความจากบทที่เขียนร่วมกันมากกว่า10ชีวิตเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนพ้องของ พิคาชู อย่าง จิ๊กกรี้พัฟ,  แพนแชม, ไอพอม, โดดริโอ้, วินูซอร์, อีวี่, ชาริซาร์ด, ไซดั๊ค, มากิคาร์ป, และอีกมากได้วาดลวดลายสุดเหวี่ยง

    สนุกสุดมันส์จนลืมไปเลยว่า นักแสดงที่เป็นคนจริงๆ ต้องเหนื่อยกันขนาดไหน เพื่อให้ ภาพสุดท้ายที่ถมคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเข้าไป ออกมาเนี๊ยบขนาดนี้!!!

    ติดดาว:5 ดาวเต็มๆ ให้กับความน่ารักน่าชังของพิคาชู

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments