Saturday, April 20, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังใครสั่งเก็บตาย Those Who Wish Me Dead (2021

    ใครสั่งเก็บตาย Those Who Wish Me Dead (2021

     

    Those Who Wish Me Dead (2021) เปิดฉากแรกก็เผยโฉมผู้ร้ายกันจะๆ

    แจ๊ค (ไอแดน กิลเล็น ที่แฟนซีรี่ย์ Game of Thrones ทั่วโลกจำปีเตอร์ เบลิชได้) ควง แพททริค (นิโคลาส โฮลท์ ทำให้ภาพจำของหนุ่มน้อยมาร์คัสจาก About A Boy แปดเปื้อนไม่น้อย โตขึ้นเป็น ศิลปินหนุ่มมากความสามารถเฉย!)

    รับปฏิบัติภารกิจ “สังหาร” ผู้เกี่ยวข้องกับคดีสำคัญ (จนหนังจบก็จับความไม่ได้ว่า คดีอะไรกันนะ) แบบหล่อๆ นิ่มๆ แต่ปิดท้าย ตูมตามลั่นโรงเชียวล่ะ 


    LINK: https://youtu.be/UHQQSbPuq1Y

    Montana ถูกนำมาใช้เป็นฉากหลังของหนังค่อนเรื่อง เมื่อ โอเว็น (แจ๊ค เวเบอร์ เล่นน้อย แต่ดราม่าพ่อลูกหนักมากนะ) เห็นข่าวนายจ้างของเขาถูกสังหาร แล้วรีบหอบ คอนเนอร์ (ฟิน ลิตเติ้ล ออสซี่หนุ่มน้อย – เกิด มิถุนายน 2006 วันนี้อายุ 15 ปี – ที่เคยร่วมงานกับซุปตาร์แถวนั้นมาหลายเรื่องแล้ว นี่คืองานเปิดตัวสู่สายตาผู้ชมอเมริกันเรื่องแรกของเขา) ลูกชายวัยกำลังซน หนีหัวซุกหัวซุน ขับรถข้ามประเทศ รอนแรมหลายคืน

    ไปพึ่ง อีธาน พี่ชายของภรรยา (ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคร้ายทำให้เขาเป็นพ่อม่ายลูกติด) อย่างน้อยก็มั่นใจว่า นายอำเภอกลางป่าจะปกป้องหลานชายคนเดียวให้รอดได้            


    LINK: https://youtu.be/8-kfi0LKEfM

    Soda Butte Survival School ตั้งชื่อตามสายธารไหลผ่านใกล้ๆ รังรักของ อีธาน กับ  อัลลิสัน (เมดิน่า เซงฮอร์ ลุยฉากแอ็คชั่นได้สะใจกว่านางเอกอีก) ที่กำลังอุ้มท้อง อายุครรภ์ 6 เดือน ซึ่งก็ไม่ไกลจากที่ทำงานของ ฮันน่าห์ (แองเจลิน่า โจลี่ย์ กลับมาขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง แม้จะไม่เคยห่างหายไปจากข่าวคราวฮ็อตๆ เลย)

    แฟนเก่าที่ยังหมกหมุ่นอยู่กับความสูญเสียจากการทำงานผิดพลาด แล้วทุกคนก็ต้องเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันคุ้มครอง “พยานปากเอก” 

    LINK: https://youtu.be/O7RubVuDWq0

    Those Who Wish Me Dead เป็นนิยายเล่มแรกของ ไมเคิล โครีตา (แม้จะเขียนแนวอาชญากรรมมาแล้วหลายเล่ม) ที่ถูกดัดแปลงสร้างเป็น หนังโรง โดย เทย์เลอร์ เชอร์ริแดน (เคยชิงรางวัลออสการ์สาขาบทหนังดั้งเดิมยอดเยี่ยมมาแล้ว) ร่วมเกลาบทและกำกับออกมาประทับใจทั้งดราม่า และแอ็คชั่น   

     ติดดาว: ดาวให้กับภาพไฟป่าสวยๆ แอ็คชั่นพอเหมาะ ดราม่าพอควร

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments