Saturday, April 20, 2024
More
    HomeConner Relaxedไม่ขายหน้า น.1 ! ห้องสุขา สน.ทองหล่อ สะอาด หรูหราดูดีสมชื่อชั้นโรงพักเกรดA

    ไม่ขายหน้า น.1 ! ห้องสุขา สน.ทองหล่อ สะอาด หรูหราดูดีสมชื่อชั้นโรงพักเกรดA

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

     

    ไม่ขายหน้า น.1 ! ห้องสุขา สน.ทองหล่อ สะอาด หรูหราดูดีสมชื่อชั้น

    เมื่อ 2 วันก่อนมีโอกาสแวะไปทำธุระแถวๆซอยทองหล่อ พลันนึกขึ้นได้เลี้ยวรถเข้าไปเยี่ยมเพื่อนตำรวจในโรงพักทองหล่อ สถานที่จอดรถยังหายากเหมือนเดิม หากใครไม่คุ้นชินคงไม่รู้ว่าด้านหลังโรงพักมีลานกว้างไว้รองรับรถยนต์ประชาชนที่มาเยือน หรือถ้าพื้นที่ส่วนนั้นเกิดแออัดขึ้นมาอีก ขับวนเข้าไปในแฟตตำรวจเลยค่ะ ลองมองๆดูมีพื้นที่ให้จอดแวะทำธุระแน่นอน

    ตัวโรงพักยังสะอาดสะอ้านเหมือนเดิม ห้องสายสืบ – ปราบปราม อยู่เป็นสัดส่วนแบ่งชัดเจนนอกตัวอาคารโรงพัก ส่วนพนักงานสอบสวนรอให้บริการประชาชนอยู่ตรงชั้นแรกทางเข้าของอาคาร

    หลังจากจอดรถเสร็จสรรพ ดิฉันโทรหาเพื่อนตำรวจ ก่อนรีบมุ่งตรงไปยังเป้าหมายชั้น 1 ของ สน.ทองหล่อ บังเอิญเหลือบไปเห็นห้องน้ำ หรูหราไฮโซ ก็นึกไปเองว่าเค้ามีไว้สำหรับผู้บังคับบัญชารึเปล่าน้อ? สอบถามสิบเวรแถวนั้นบอกว่า ห้องน้ำมีไว้รองรับประชาชนที่มาร้องทุกข์แจ้งความ ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ให้หรูหราดูดีตั้งแต่ปีที่แล้ว …

    อ๊ะๆๆ ขอออกตัวกันไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าไม่ได้สร้างขึ้นหลังจากสื่อออนไลน์ยักษ์ใหญ่สำนักนึงนำภาพห้องน้ำ สน.ทองหล่อ บริเวณ ชั้น 1 ไปโพสต์แชร์เสียบประจานว่า “ดูไม่หรูหรา เหมาะสมเป็นพื้นที่ สน.เกรดเอ ” ….. คิดกันว่าคนที่ถ่ายภาพไปลงเมื่อต้นปีนู้นคงไม่สำรวจให้ทั่วโรงพัก โดยเฉพาะชั้น 2 หรูหราอลังการงานสร้าง ใช้งบส่วนตัวไม่แตะเงินหลวงสักบาท ส่วนห้องน้ำชั้น 1 ที่ชาวโซเชียลด่าว่ากันปาวๆๆ มันก็อยู่ในช่วงปรับปรุงนี่แหละค่ะ กระทั่งเสร็จสมบูรณ์เช่นวันนี้

    ก่อนถ่าย ก่อนแชร์ ก่อนเชื่อในภาพใดใด สอบถามให้แน่ชัดกันเสียก่อน ไม่งั้นจะเสียหายไปถึง พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ ที่บริหารจัดการดูแลสถานที่เป็นอย่างดีที่สุดแล้ว

    เอาเป็นว่าดิฉันขอยกให้ห้องสุขาปลดทุกข์ สน.ทองหล่อ เป็นห้องน้ำที่น่านั่งทอดอารมณ์ที่สุดในประเทศไทย แขกไปใครมาไม่เสียหน้า พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. แม่ทัพเมืองหลวงแน่นอนค่ะ

    อ๋อ!! สน.ทองหล่อ เค้ามีของเด่นของดีหลายอย่างนะคะ ไม่ว่าจะเป็นงานบริการที่แสนประทับใจของทีมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน หรือจะด้านตำรวจสายปราบปราม ก็ขยันขันแข็ง ลงพื้นที่ตรวจทุกซอกทุกมุม ดูแลสถานที่สำคัญในเขตรับผิดชอบ ,ตำรวจจราจรไม่น้อยหน้า ตั้งด่านความมั่นคง ดูแลความแออัดบนท้องถนนไม่ขาดตกบกพร่อง…

    เท่านั้นยังไม่พอ ด้านตำรวจฝ่ายสืบสวน ยังขยันขันแข็งสร้างผลงานตลอดทั้งปี มีแต่สิ่งดีดีนำเสนอออกสู่สายตาประชาชน ล่าสุดคลิปเตือนภัยโจรวิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ โด่งดังเป็นพลุแตก แถมยังทำประโยชน์ให้สังคมอีกมาก เพราะประชาชนหลายพื้นที่สามรถระมัดระวังตัวจากภัยรายวันที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

    เอาเป็นว่าสื่อสำนักไหนอยากจะเยี่ยมชมห้องสุขา สน.ทองหล่อ เรียนเชิญนะคะ พิสูจน์กันให้เห็นกับตาว่าไม่ได้ไก่กาอย่างที่ข่าวเคยเสนอออกไป


     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments