Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันไอ้เชษฐ์มอบตัว ล่าวันชัย แก๊งยา ยิงด.ต.

    ไอ้เชษฐ์มอบตัว ล่าวันชัย แก๊งยา ยิงด.ต.

    วันที่28มิ.ย.62 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดถูกยิงเสียชีวิต ในพื้นที่ สภ.บ้านตาขุน จว.สุราษฎร์ธานี ว่า

    ได้รับรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.62 เวลาประมาณ 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชป.ยาเสพติด เข้าล่อซื้อจับกุมผู้ต้องหายาเสพติด

    โดย ด.ต.ปุณกฤษณ บัวแก้ว ผบ.หมู่ กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เข้าควบคุมตัวผู้ต้องหา 1 ราย (ทราบชื่อภายหลัง นายสุเชษฐ หวานเหลือ อายุ 24 ปี ) อยู่บนถนนที่เกิดเหตุ

    ได้มีผู้ต้องหาอีก 1 ราย (ทราบชื่อภายหลัง นายวันชัย ชัยณรงค์ อายุ 28 ปี) นั่งอยู่ภายในรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ทะเบียน กพ847 สุราษฎร์ธานี บริเวณที่นั่งคนขับ ซึ่งมาด้วยกันกับผู้ต้องหารายแรกที่ถูกควบคุม

    ได้ใช้ปืนยิง ด.ต.ปุณกฤษณฯ แล้วขับรถยนต์พุ่งเข้ามาเฉี่ยวชน ด.ต ปุณกฤษฯ ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นหลบหนีไปได้  ด.ต.ปุณกฤษณฯ ได้เสียชีวิตภายในเวลาต่อมา

    รองโฆษก ตร. กล่าวว่า ได้รายงานให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ทราบรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้แสดงความเสียใจไปยังญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

    พร้อมกำชับให้ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบถึงสิทธิประโยชน์และสวัสดิการต่างๆที่ผู้เสียชีวิตจะได้รับ อย่าให้ขาดตกบกพร่องเด็ดขาด

    ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ ปูพรม ไล่ล่า กดดัน ตามจับกุม นายวันชัยฯ ที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมจะขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

    ส่วนนายสุเชษฐฯ ติดต่อขอเข้ามอบตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างการซักถามปากคำของชุดสืบสวน สภ.พระแสง ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

    ล่าสุดนายวันชัย ได้เข้ามอบตัวแล้ว

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments