Saturday, September 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”นาคราช1“สั่งลุยจับผู้ค้ายานรกในพื้นที่ไม่ให้มีที่ยืน

    ”นาคราช1“สั่งลุยจับผู้ค้ายานรกในพื้นที่ไม่ให้มีที่ยืน

     

    ตำรวจภาค 4 รวบนักค้ารายย่อย จ.นครพนม ให้ไม่มีที่ยืนในพื้นที่ “บิ๊กโอ๊ด” เผยสั่งตำรวจทุกหน่วยในสังกัดภาค 4 ทำงานเชิงรุกลุยปราบปรามนักค้ายาเสพติดรายย่อยอย่างต่อเนื่อง ให้ผู้ค้าลดลงให้มากที่สุด

    วันที่ 15 มี.ค.67 พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 สั่งการให้ พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผบช.ภ.4 นำกำลังตำรวจ บก.สส.ภ.4 พร้อมหมายค้นศาลจังหวัดนครพนม รวม 4 เป้าหมาย ใน อ.นาหว้า จ.นครพนม  กวาดล้างผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยไม่ให้มีที่ยืนอยู่ในพื้นที่ จากการตรวจค้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ 8 ราย

    แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายอันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐฯ ,และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ฯลฯ

    พร้อมตรวจยึดยาบ้า 2,115 เม็ด, ปืนอัดลม (แรงดันสูง) 3 กระบอก และยึดอายัดทรัพย์สินไว้ตรวจสอบ.รถกระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน บษ 7854 สกลนคร 1.คัน ,โฉนดที่ดิน 2 แปลง,.สมุดบัญชีธนาคาร 5 เล่ม รวมมูลค่าประมาณ 5 ล้านบาท

    พล.ต.ท.สรายุทธ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของปฏิบัติการกวาดล้างนักค้ารายย่อยของตำรวจภาค 4 ที่ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จ.นครพนม ซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายในการสกัดกั้น ปราบปราม ทำลายเครือข่ายการค้ายาเสพติด ตามนโยบายรัฐบาล เพื่อลดความรุนแรงและความเดือดร้อนของประชาชนจากปัญหายาเสพติด

    ทั้งนี้ตำรวจภาค 4 ได้ดำเนินการอย่างเข้มข้นมาตลอด พร้อมสั่งกำชับให้ตำรวจทั้ง 252 โรงพักในสังกัดบช.ภ.4 ลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อหาข้อมูลการข่าวของผู้ค้ายาเสพติดทุกระดับทั้ง รายย่อย รายใหญ่ หากพบให้จับกุมทุกราย พร้อมทั้งยืนยัน นักค้ายาต้องไม่มีที่ยืนในพื้นที่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments