Friday, September 20, 2024
More
    HomeUncategorizedปคม.จับโอเกะปักธงชัยแฝงค้ากามเด็ก

    ปคม.จับโอเกะปักธงชัยแฝงค้ากามเด็ก

    ตำรวจ ปคม. บุกจับเจ้าของร้านคาราโอเกะปักธงชัย แฝงค้ากามเด็ก รับได้ส่วนแบ่งค่าตัวครั้งละ 500

    วันที่ 19 ก.ย.67  พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ท.ปรัชญ์ แม้นเดช สว.กก.3 บก.ปคม.,จับกุม นายกฤษฎา อายุ 31 ปี ข้อหาค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จับได้ที่ ร้านหลบมุมคาราโอเกะ ต.เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

    สืบเนื่องจาก กก.3.บก.ปคม.สืบทราบเบาะแสว่า ที่ร้านหลบมุมคาราโอเกะ ในอ.ปักธงชัย มีการลักลอบนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาเป็นพนักงานชงเหล้าและแฝงค้าบริการทางเพศ ให้กับลูกค้า จึงส่งสายลับติดต่อล่อซื้อบริการ

    เมื่อเข้าไปนั่งในร้านมี น.ส.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี มานั่งให้บริการ จากนั้นได้ขอซื้อบริการทางเพศในราคา 2,500 บาท หลังจ่ายค่าซื้อบริการให้แล้ว น.ส.หน่อย ได้เดินไปมอบเงินส่วนหนึ่งให้นายกฤษฎา เจ้าของร้าน ก่อนจะออกจากร้านไปกับสายลับ เมื่อพบว่ามีการกระทำผิดจริง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมนายกฤษฎา พร้อมช่วยเหลือเด็กสาวภายในร้านอายุ 15 ปี อีกหนึ่งราย เพื่อคัดกรองเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์

    สอบสวน นายกฤษฎา ให้การรับสารภาพว่า กระทำความผิดจริง โดยได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวเด็กครั้งละ 500 บาท นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments