Tuesday, May 14, 2024
More
    HomeEnjoy the Hit15th Faldo Series Asia Grand Final

    15th Faldo Series Asia Grand Final

    ก๊อกๆๆ ผ่างๆๆ…จบลงไปแล้วกับการแข่งขัน 15th Faldo Series Asia Grand Final ณ สนามกอล์ฟ Laguna langco เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 24-26 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

    มี คุณเสกสรรค์ สุวรรณปุระ (คุณลุงเสก) และ คุณวรรณา ตรีทิพยรักษ์ (คุณป้าวรรณ) แห่ง สหพันธ์กอล์ฟนักเรียนไทย TSGU Golf Thailand เป็นผู้นำเด็กไทย ที่ผ่านการคัดตัวและได้สิทธิไปเข้าร่วมการเเข่งขันในรอบไฟนอล  4 คน โดยแบ่งเป็น 2 รุ่น ( ชาย 2 /หญิง 2 ) ดังนี้

    1.นายพุทธินันท์ ศรีอ่อนรอด  รุ่น 17-21 ปี

    2.นางสาวชุติกาญจน์  เพิ่มทองมาก รุ่น 17-21 ปี

    3.เด็กชายเจษฏา ช่วงประยูร รุ่น12-16 ปี

    4.เด็กหญิงชญาณัณท์ คุณาวิริยะสิริ รุ่น12-16ปี 

    ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่ได้เเชมป์ และถ้วยรางวัลในทุกรุ่น (พวกคุณแข็งแกร่งมากๆ นาย ต.ขอชื่นชม)

    และ 1 ในนั้น น้องเดียร์ น.ส.ชุติกาญจน์ เพิ่มทองมาก เด็กไทยของเราก็สามารถคว้าได้มา 1 รางวัล คือ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ในรุ่น 17-21 ปี (หญิง) ..ซึ่งสร้างชื่อเสียง ให้ทีมไทยเราอย่างไม่ต้องน้อยหน้าชาติใดๆ …

    เท่าที่ทราบคือ เด็กทุกๆคนของทีมไทยเราสู้สุดใจ  อาจจะทนต่อสภาพอากาศที่ร้อนจัด ลมแรงจัด ได้ไม่ดีเท่าเจ้าถิ่น เป็นไข้บ้าง เป็นลมแดดบ้าง มึนหัวบ้าง ผู้ปกครองต่างถามว่าจะถอนตัวไหม ไหวไหม เด็กไทยทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไม่ถอนครับ/ค่ะ” (สุดยอดไปเลยลวกเพ่ทุกคน )…

    แต่ทั้งหมดถือเป็นประสบการณ์ครับ ดูตัวอย่างที่ดีของคนที่เขาเก่งๆว่า เขาทำอย่างไร…

    อีกเรื่องที่สร้างความภาคภูมิใจให้พ่อแม่ๆทุกคนคือ นักกีฬาชาติอื่น ชื่นชมนักกีฬาของไทยเราว่า “เฟรนลี่มากๆ” นี่คือเสน่ห์อย่างหนึ่งของความเป็นไทย ลุงนาย ต.ขอบอกนักกีฬาทุกคนว่า “พวกคุณประสบความสำเร็จแล้ว”

    ขอเป็นกำลังใจให้เด็กๆนักกีฬาทุกคน ก้าวต่อไปใน เส้นทางความฝันของตนเอง บทเรียนทุกบทเรียน ไม่ว่าแพ่ หรือชนะ มีความสำคัญ และทรงคุณค่าเสมอ สู้ต่อไป…ไทยแลนด์ ปู้น ปู้นนนนน…สวัสดี

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments