Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191บุกช่วยสาวคอซองเจอแฟนหนุ่มกักขังไม่ให้ไปไหน

    191บุกช่วยสาวคอซองเจอแฟนหนุ่มกักขังไม่ให้ไปไหน

    191 สนธิกำลังตำรวจปากคลองรังสิต บุกช่วยด.ญ.15 ปี ถูกแฟนหนุ่มกักขังไว้ในบ้าน ก่อนนำตัวดำเนินคดี2ข้อหา

    เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 21 ก.พ.67 พ.ต.อ.กิตติพจน์ แก้วศรีงาม ผกก.ศูนย์รวมข่าว บก.สปพ. และศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยวเด็กหญิงอายุ 15 ปีภายในบ้านหลังหนึ่ง  อ.เมืองปทุมธานี

    รายงานพล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. ให้ทราบ ก่อนพล.ต.ต.วรวิทย์ จะสั่งการให้ พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.เชษฐพร บัวจันทร์ สว.งานสายตรวจ 1 จัดกำลังให้การช่วยเหลือ พร้อมประสานสภ.ปากคลองรังสิต เข้าตรวจสอบ

    เบื้องต้นจากการซักถามทราบว่า ผู้แจ้งคือ นางพร(นามสมมติ) แจ้งว่าลูกสาวคือน.ส.พิม (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ได้ใช้โทรศัพท์มือถือโทรมาขอความช่วยเหลือหลังถูกนายเต้ย แฟนหนุ่ม อายุ18 กักขังไว้ในบ้าน  ได้นัดหมายนางพรไปที่บ้านดังกล่าว

    เมื่อไปถึงที่บ้านดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นางพร ตะโกนเรียกลูกสาว ที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่น.ส.พิม จะวิ่งออกมาจากบ้านร้องไห้ฟูมฟาย เนื่องจากถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ภายในบ้าน ตั้งแต่เมื่อวานไม่ให้ออกไปที่ไหน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบนายเต้ยหลบอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวจึงจับกุมไว้

    สอบสวนรับว่าได้พาน.ส.พิม มาที่บ้านไม้หลังดังกล่าวและบังคับให้อยู่ด้วยจริง แจ้งข้อกล่าวหา“พรากผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดา มารดา และกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้ผู้อื่นปราศจากอิสรภาพ ” นำตัวส่ง สภ.ปากคลองรังสิต ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments