Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191รวบบังแจ๊ก ค้ากัญชาออนไลน์

    191รวบบังแจ๊ก ค้ากัญชาออนไลน์

     

    วันที่ 3 ก.ค.64 พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รองผบช.น. พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ.,พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ รอง ผบก.สปพ.,

    สั่งการ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.วสันต์  ธวัชชัยวิรุตษ์ รอง ผกก.สายตรวจ และ พ.ต.ต.ไพบูลย์ สอโส สว.งานสายตรวจ 1

    นำกำลังจับกุมนายภานุพันธุ์ หรือ เน็ค อายุ 21 ปี พร้อมกัญชาอัดแท่ง น้ำหนัก 39 กิโลกรัม ปืนไทยประดิษฐ์ . 380 พร้อมกระสุน 52 นัด อุปกรณ์สำหรับการแพคของ

    จับกุมได้ ภายในซอยพระราม 2 ซอย 60/1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ต่อเนื่อง ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์ แยก 35-1 แขวงบางบอน เขตบางบอน

    สืบเนื่องจากชุดสืบสวน191ทราบว่ามี การจำหน่ายกัญชาผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ใช้ชื่อบังแจ๊ค  จัดส่งกัญชาผ่านช่องทางขนส่งเอกชน

    สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายใช้รถจยย.ส่งยาเสพติด มีต้นทางที่หมู่บ้านดีเค แขวง-เขตบางบอน  ได้นำกำลังสังเกตการณ์ที่บริษัทเอกชน ภายในซอยพระราม 2 ซอย 60/1

    กระทั่งพบผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ มาที่บริษัทเอกชนดังกล่าว  แสดงตัวตรวจค้น พบกัญชาอัดแท่ง น้ำหนัก2 กิโลกรัม

    จากการสอบสวนรับว่ายังมีกัญชาอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่บนห้องเช่าไม่มีเลขที่ในซอยพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์ แยก 35-1 แขวงบางบอน เขตบางบอน

    นำกำลังไปตรวจค้น พบกัญชาอัดแท่ง 37 กิโลกรัม พร้อมกล่องพัสดุ เลขกำกับพัสดุ และปืนสั้น ไทยประดิษฐ์ กระสุนปืน เครื่องซีลปากถุง ถุงพลาสติกใส 50 ใบ อยู่ภายในห้องพัก

    นายภานุพันธุ์ ให้การว่าซื้อกัญชามาจากเพื่อนในเฟซบุ๊กราคากิโลกรัมละ 4,500 บาท ก่อนนำมาแบ่งจำหน่าย และส่งพัสดุผ่านขนส่งเอกชน ในราคากิโลกรัมละ 5,500 บาท ทำมานานกว่า2 เดือนใช้ขื่อนามแฝงในวงการว่า “บังแจ๊ค”

    จากการตรวจสอบพบมีการส่งกัญชา มากกว่า 100 รายการ  มีรายได้เดือนละ 300,000 บาท

    แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตนำส่ง พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments