Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191สะกดรอยจับเอเย่นต์ยานรกย่านภาษีเจริญ

    191สะกดรอยจับเอเย่นต์ยานรกย่านภาษีเจริญ

    วันที่ 6 ก.ค.64 พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. พ.ต.ต.เชษฐพร บัวจันทร์ สว.งานสายตรวจ 2 บก.สปพ.

    นำกำลังจับกุมนายปรวีร์ หรือขวัญ อายุ 36 ปี พร้อมของกลาง เคตามีน หรือ คีตามีน น้ำหนัก 3.8 กิโลกรัม ยาบ้า 50,800 เม็ด รถเก๋ง 1 คัน

    จับได้หน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนกัลปพฤกษ์ ซ.4 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ ต่อเนื่องบ้านเช่าไม่มีเลขที่ในสนามฟุตบอลไพรจิตร ถ.กัลปพฤกษ์ แขวงบางบอน เขตบางบอน

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สายตรวจ บก.สปพ. สืบทราบว่า นายปรวีร์ หรือขวัญ ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ในเขตภาษีเจริญ อาศัยอยู่บริเวณสนามฟุตบอลไพรจิตร

    ใช้รถเก๋ง มาสด้า 2 ทะเบียน 2 ขฆ xx96 กรุงเทพมหานคร ไปรับยาเสพติดช่วงเวลา 03.00 น. – 05.00 น. เพื่อมาจำหน่ายสัปดาห์ละหลายครั้ง

    ได้ติดตามจนทราบที่ซุกซ่อนยาเสพติด ต่อมาได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายปรวีร์ ได้ขับรถไปรับยาเสพติดที่จ.สุพรรณบุรี จึงได้สะกดรอยจนมาถึงบริเวณที่จับกุม

    เป็นจังหวะที่นายปรวีร์ จอดและลงจากรถ เจ้าหน้าที่แสดงตัวขอตรวจค้นรถยนต์ พบเคตามีน หนัก 1 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในรถนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านพักจนพบของกลางทั้งหมด

    สอบสวนรับสารภาพได้รับการว่าจ้าง จากนายทุนให้ไปรับยาเสพติดจากชายไม่ทราบชื่อ โดยจะใส่กระสอบส่งมอบให้ตนเพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าตามคำสั่งของนายทุน ได้ค่าจ้างส่งครั้งละ 5,000 – 10,000 บาท

    เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจาหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิต ประสาทประเภท 2(ยาเคตามีน หรือยาคีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจาหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งสน.บางขุนเทียน ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments