Tuesday, May 21, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191 รวบไนจีเรียลอบขายโคเคนให้นักเที่ยวไฮโซแหล่งบันเทิง

    191 รวบไนจีเรียลอบขายโคเคนให้นักเที่ยวไฮโซแหล่งบันเทิง

    เมื่อวันที่ 9 ก.พ.67 พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจพ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รองผกก.สายตรวจ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2

    นำกำลังจับกุมMr.Nnamdi   อายุ 43 ปี ชาว ไนจีเรีย  ของกลางโคเคน น้ำหนัก   43.46 กรัม รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง  จับกุมได้ที่ลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ซ.ลาซาล 41 แขวงบางนาใต้ เขตบางนา  

    หลังขยายผลจากการจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติดจากชาวต่างชาติผิวสีลักลอบจำหน่ายโคเคนให้กับกลุ่มไฮโซตามสถานบันเทิงต่างๆ และกลุ่มวัยรุ่น โดยพบว่าผู้ต้องหารายนี้ มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดและพักอาศัย ที่คอนโดดังกล่าวจึงนำกำลังเข้าจับกุมพบยาเสพติดอยู่ในตัว และรถยนต์ กำลังจะนำไปจำหน่ายให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อไว้

    จากการสอบถามขยายผลผู้ต้องหารับสารภาพว่าโคเคนที่ตรวจค้นพบนั้นส่วนใหญ่จะจำหน่ายให้กับกลุ่มลูกค้าไฮโซตามสถานบันเทิงต่างๆ และจำหน่ายในราคากรัมละ 3,000 บาท

    เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคคาอีน) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า, เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่มในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments