Tuesday, July 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน191ล้างบุหรี่ไฟฟ้าเมืองกรุง รวบ 13 ผตห.ยึดของกลาง2,551ชิ้น

    191ล้างบุหรี่ไฟฟ้าเมืองกรุง รวบ 13 ผตห.ยึดของกลาง2,551ชิ้น

    วันที่ 31 พ.ค.67 พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ.สั่งการ พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ, พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร, พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รอง ผกก.สายตรวจฯ, พ.ต.ท.เชษฐพร บัวจันทร์ สว.งานสายตรวจ 1, พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี  สว.งานสายตรวจ 2 และ พ.ต.ท.พุฒิพัฒน์ โกยมวงษ์เจริญ สว.งานสายตรวจ 3

    ปิดล้อมตรวจค้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้น 13 จุด  จับกุมผู้ลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าได้ 13 ราย พร้อมของกลางบุหรี่ไฟฟ้า 2,551 ชิ้นมูลค่าทั้งหมดกว่า 520,000 บาท

    ปฎิบัติการครั้งนี้ตามนโยบายของรัฐบาลให้เจ้าหน้าที่ของภาครัฐปราบปรามบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเป็นสินค้าผิดกฎหมายเนื่องจากการแพร่ระบาดของบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เป็นที่นิยมในเด็กและเยาวชนฯจำนวนมาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร., พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รอง ผบช.น. ได้มอบนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดติดตามจับกุมผู้ที่ลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าอย่างจริงจัง

    หากประชาชนท่านใด พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด หรือสิ่งของผิดกฎหมาย สถานบันเทิงที่ปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติด หรือเยาวชน เข้าใช้บริการ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ สายด่วน 191, เพจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments