Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน2พี่น้อง”ผิวพรรณ”ส่งตัวแทนมอบเงินช่วยเหลือ2ทพ.ถูกบึมที่บันนังสตาบาดเจ็บ

    2พี่น้อง”ผิวพรรณ”ส่งตัวแทนมอบเงินช่วยเหลือ2ทพ.ถูกบึมที่บันนังสตาบาดเจ็บ

    มูลนิธิพระราหู”โดย ดร.หิมาลัยฯและพล.ต.ท.ไตรรงค์ฯร่วมกับ ผบก.ภ.จว. ปัตตานี มอบเงินช่วยเหลือ 2 ทพ.ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา 

    เมื่อวันที่ 19 ก.ค.66 เวลา 16.00 น.ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ประธานที่ปรึกษามูลนิธิฯ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช. กมค.ในนาม”มูลนิธิพระราหู”ร่วมกับ พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว. ปัตตานี และพ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก ภ.จว.ปัตตานี

    เข้าเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทหารพราน จำนวน 2 นายได้แก่ ส.อ.วิเชียร ปัญโญ และอส.ทพ.วิมล จันทะคุณ สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 30 กองร้อยทหารพรานที่ 3009 อ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งได้รับบาดเจ็บ จากเหตุผู้ไม่หวังดี ได้ก่อเหตุลอบวางระเบิด ขณะปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ บ้านอูแบ หมู่ 1 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 15 ก.ค.66 เวลา 11.50 น.ที่ผ่านมา

    ทั้งนี้ พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ. จว.ปัตตานี และพ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก ภ.จว.ปัตตานี ในนาม”มูลนิธิพระราหู”ได้มอบเงินช่วยเหลือ กระเช้าผลไม้ พูดคุยให้กำลังใจแก่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 นาย เพื่อให้มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ตามโครงการ “ส่งเสริมคนดี มูลนิธิพระราหู”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments