Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กอวบ คุมไอ้เด๋อ ทำแผนฆ่าข่มขืน

    บิ๊กอวบ คุมไอ้เด๋อ ทำแผนฆ่าข่มขืน

    16.00น.วันที่28ก.พ.62 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร.พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.สุนทร โตรอด
    ผบก.ภ.จว.ลพบุรี

    พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น รอง ผบก.ภ.จว.ลพบุรี
    พ.ต.อ.ภาณุภาคยณ์ จิตต์ประยูรตี ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง

    ร่วมกันแถลงจับกุมผู้ต้องหาข่มขืนฆ่า นางหวน อยู่คง อายุ 53 ปี กลางไร่มันสำปะหลังเหตุเกิดริมถนนสาธารณะ กลางทุ่ง หมู่ 8 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ.62 เวลาประมาณ 07.00 น.

    จับกุมนายมนตรี หรือ เด๋อ หรือ เบิร์ด ปภัสสโร อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดลพบุรี  ลงวันที่ 21ก.พ.62

    กล่าวหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย และฆ่าผู้อื่น”

    สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ ขณะผู้ตายซ้อนท้ายจยย.นายมนตรี ไปทำงานรับจ้างที่ต.วังขอนกว้าง ระหว่างทางผู้ตายมีปากเสียงกับนายมนตรีฯ ด่าครอบครัว และตบศีรษะนายมนตรีฯ

    นายมนตรีฯ โมโหจอดรถจยย.ข้างทาง ชกผู้ตายที่หน้าท้องหลายครั้ง ก่อนลงมือข่มขืนและหลบหนีไป

    หลังแถลงข่าว นำตัวผู้ต้องหาส่งพงส.สภ.โคกสำโรง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
             
    การปฏิบัติในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมบูรณาการกำลังตามหลักการ “กัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอย คอยไม่เลิก” ปูพรมค้นหาตัวผู้ต้องหาตามไร่มันสำปะหลังและพื้นที่โดยรอบ อย่างไม่ย่อท้อ จนกระทั่งจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในเวลาต่อมา

    ผู้ต้องหามีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม หากปล่อยไว้ย่อมเป็นภยันตรายต่อการใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบสุขของชาวโคกสำโรง การปฏิบัติการดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในการพิทักษ์และรับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments