Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน5เสือโคกคราม เด้งเข้ากรุรอบ2

    5เสือโคกคราม เด้งเข้ากรุรอบ2

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) วันที่ 26 ธ.ค. มีรายงานว่า พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้เซ็นคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) ที่ 357/2561 ลงวันที่ 26 ธ.ค.61 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน ตามคำสั่งบก.น.2 ที่ 356/2561 ลงวันที่ 26 ธ.ค.61 ให้แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง

    กรณีปรากฏเป็นข่าวในสื่อโซเชียล เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำโดยนายรณณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปรามสำนักการสอบสวนและนิติการกรมการปกครอง นายอภิชาต จารุศิริ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง “ทูมอโรว์แลนด์” (Tomorrow Land Exclusive Club) ถ.ประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.

    พบนักท่องเที่ยวปัสสาวะสีม่วง ยาเสพติดทิ้งเกลื่อนพื้นเหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เมื่อวันที่ 26ธ.ค.61 เวลา 02.40 น.

    เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของบก.น.2 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการ และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม ดังนั้นอาศัยอำนาจตามมาตรา 15 มาตรา 72(4) และมาตรา 74 แห่งพ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และระเบียบตร.ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการตำแหน่งต่างๆ และรักษาราชการแทน ภายในสังกัดบก.น.2 ดังนี้

    มีคำสั่งให้
    พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม

    พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รองผกก.สส.สน.โคกคราม

    พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิลากุล รองผกก.ป.สน.โคกคราม

    พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส.สน.โคกคราม

    และ พ.ต.ต.แสงสิทธิ์ สมโรจน์รัตน์ สวป.สน.โคกคราม ไปประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล2 (ศปก.บก.น.2)

    โดยมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รองผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.โคกคราม และให้พิจารณามอบหมายหน้าที่ให้ข้าราชการตำรวจสังกัดสน.โคกคราม รักษาราชการแทนในตำแหน่งที่ว่างตามความเหมาะสมต่อไป

    ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 29 พ.ย. พล.ต.ต.เอกชัย  เพิ่งเซ็นคำสั่งย้าย 5 เสือ สน.โคกคราม ไปประจำที่ ศปก.บก.น.2 ประกอบด้วย

    พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม,

    พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รองผกก.สส.สน.โคกคราม,

    พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิลากุล รองผกก.ป.สน.โคกคราม,

    พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส.สน.โคกคราม,

    และร.ต.อ.กษิณสุข ไชยโครต รองสวป.สน.โคกคราม

    กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ และป.ป.ส.บุกตรวจค้น นาซ่าผับ ย่านเกษตร-นวมินทร์ พบนักท่องเที่ยวปัสสาวะสีม่วงกว่า 100 คน ยาเสพติดจำนวนมาก จากการตรวจค้นภายในสถานบันเทิงชื่อร้าน นาซ่าผับ พบยาไอซ์ ยาเค และยาอี จำนวนมากเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พ.ย.61 เวลา 01.30 น. ทั้งหมดเพิ่งกลับมาปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่13ธ.ค. ก่อนจะถูกคำสั่งย้ายล่าสุดในครั้งนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments