Friday, March 29, 2024
More
    HomeCheck in This Placeเค้กมะพร้าว ภรรยา ผกก.คอมมานโด... โปรเด็ด! รับวันแห่งความรัก

    เค้กมะพร้าว ภรรยา ผกก.คอมมานโด… โปรเด็ด! รับวันแห่งความรัก

    IMG_3545
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    เค้กมะพร้าวที่ว่าอร่อยหวานนุ่มลิ้น และหอมมันที่สุดใน3โลก… มันจะเสียรสชาติเพราะความหวานเวอร์เลยเถิดไปรึเปล่าน๊อออ… เพราะฝามีสุดรักของคุณนายกุ๊กไก่ เจ้าของสูตรขนมเค้ก ลงมือเข้าครัวมาช่วยศรีภรรยาคนเก่ง ทำเค้กด้วยตัวเอง 

    ก็ไม่รู้สินะ! วาเลนไทน์ 14 ก.พ. นี้ ถ้าใครสั่งเค้กมะพร้าว คอมมานโด คอฟฟี่เลิฟ 2 ทดลองกินดูแล้วสูตรมันเปลี่ยนไป “หวานเกินต้นตำหรับ” งานนี้คุณฝามีคงต้องยกมือยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจากเป็นคนเข้ามาเติมความหวานจนสูตรผิดเพี้ยนไปจากเดิม TT

     พ.ต.อ.ต่อศักศักดิ์ สุขวิมล ไหนจะยุ่งเรื่องงาน นาน น๊านนนนน จะว่างกลับมาทำหน้าที่คุณพ่อและหน้าที่คุณฝามีสักที มีเวลาว่างปุ๊บก็รีบบึ่งกลับบ้าน เป็นลูกมือศรีภรรยา ช่วยกันทำออเดอร์เค้กมะพร้าวที่ลูกค้าขาประจำ ขาจร สั่งกันมา เพื่อเตรียมตัวนำไปฉลองวันแห่งความรักกับคู่รัก กับเพื่อน หรือกับคนในครอบครัว 

    ทราบคร่าวๆว่า คุณนายกุ๊กไก่ยังไม่ได้ว่างเว้นนั่งพักเหนื่อยแม้แต่วันเดียว ออเดอร์ยาววววเป็นหางว่าว พอคุณสามีกลับมา แทนที่จะได้ไปจิบไวน์ล่องเรือ ชมพระจันทร์ 2 ต่อ 2 แต่ #เปล่าเลย … ต้องช่วยคุณภรรยาทำเค้กเร่งให้เสร็จทันลูกค้ามารับ

    อร่อยนุ่มลิ้นแล้ว ยังมีโปรโมชั่นดีดี ให้ลูกค้าได้จับจองในราคาคุ้มสุดคุ้ม จากราคา 1200 บาท ลดเหลือเพียง 960 บาท หมดเขต 28 ก.พ.60

    คุณนายกุ๊กไก่ สนับสนุนให้คนรักกัน ครอบครัวกลมเกลียว จัดโปรยาวทั้งเดือน จะเลือกรูปทรงเค้กแบบกลม หรือแบบ หัวใจ ❤️ ก็สุดแล้วแต่คุณลูกค้าจะออเดอร์กันมา  

    ใครแวะเวียนไปแถวนนทบุรี ก็อย่าลืมแวะไปสั่งเค้กมะพร้าวอ่อนฉลองวันแห่งความรักกันนะคะ “คอมมานโด คอฟฟี่เลิฟ 2” ถนนพิบูลย์สงคราม ซ.9 นนทบุรี ตรงเข้าไปเกือบสุดซอย มองซ้ายเลยค่ะ จะเห็นสัญญาลักษณ์ร้านเด่นชัดมาแต่ไกล

    ส่วนใครอยู่ไกล๊-ไกล ไม่ค่อยได้แวะไป #แต่อยากกินเค้ก โทรสั่งสิจ๊ะ รออัลลไล สั่งทั่วกรุงเทพและปริมณฑล กดมาเลยจร้าา ที่เบอร์ 094-3629983 เห็นมั้ย? … ถ้าอยากกินก็ ง่ายนิดเดียว 

    ท้าวความกันสักนิด … “เค้กมะพร้าวอ่อน ลิมิเต็ด อิดิชั่น” มีให้กิน ที่นี่ที่เดียวบนโลก หาที่ไหนอร่อยรสชาดดีเหมือนที่นี่คงไม่มีอีกแล้ว (จริงๆ) สำหรับรสชาดความอร่อย ออกแบบโดย “คุณนายกุ๊กไก่ คนเดิม เพิ่มเติมคือเทคนิคการทำเค้กสูตรลับเฉพาะไม่เหมือนใคร” เชลไม่ต้องมาชิม แม่ช้อยไม่ต้องมารำ การันตรีด้วยยอดขายวันละหลายสิบปอน์ด ไหนจะแบ่งใส่ตู้ขายปลีกหน้าร้านอีกส่วนหนึ่ง

    นี่ไม่ใช่โฆษณาชวนเชื่อนร้า แต่มันคือข้อเท็จจริงจากปากของลูกค้าที่ได้มาลิ้มลองกันไปแล้ว ก่อนจะบอกต่อ “ปากต่อปาก” เพิ่มปริมาณขาประจำตบเท้าเข้าร้านจนเค้กมะพร้าวคุณนายกุ๊กไก่ขายดีเทน้ำเทท่า …อร่อยแค่ไหน อร่อยอย่างไรอธิบายยากจัง ลองแวะมาชิมกันเองเถอะค่ะ

    มาเรียนรู้รชชาด “เค้กมะพร้าวอ่อน ลิมิเต็ด อิดิชั่น” ว่ามันเป็นอย่างไร ขนาดคนที่เค้าไม่ชอบกินเค้กที่สุด เค้ายังกินกันจนหมดแล้วสั่งใหม่ … ยิ่งถ้าคุณเป็นนักกินเค้กตัวยง แล้วไม่เคยได้ลิ้มลอง เชื่อเถอะว่าคุณจะคุยกับสาวกเค้ก ไม่รู้เรื่อง!!!

    จิบกาแฟสบายใจ กับคาเฟ่ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

    IMG_3920 IMG_3921 IMG_3922 IMG_3923 IMG_3925 IMG_3927 IMG_3928

    IMG_3931

    IMG_3932

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments