Sunday, September 22, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน”บิ๊กแจ๊ด“ทวงคืนเก้าอี้ อบจ.ขอบคุณชาวปทุมธานีคืนความชอบธรรมชนะขาด6หมื่นคะแนน

    ”บิ๊กแจ๊ด“ทวงคืนเก้าอี้ อบจ.ขอบคุณชาวปทุมธานีคืนความชอบธรรมชนะขาด6หมื่นคะแนน

    เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 22 กันยายน 2567 ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งนายก อบจ. ปทุมธานี ของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง (มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง) ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี นายวัน อยู่บำรุง และทีมงาน ตั้งโต๊ะขอบคุณพี่น้องประชาชน ที่คะแนนห่างจากคู่แข่งเกือบ 60,000 คะแนน

    ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ หมายเลข 1 นายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้ไป 114,906 คะแนน , หมายเลข 2 นายอธิวัฒน์ สอนเนย ได้ไป 7,071 คะแนน , หมายเลข 3 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ไป 175,743 คะแนน , หมายเลข 4 นายนพดล ลัดดาแย้ม ได้ไป 9,331 คะแนน โดยคะแนนเบอร์ 1 และเบอร์ 3 ห่างกัน 59,488 เป็นคะแนนอย่างไม่เป็นทางการประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ ยังเหลือหน่วยเลือกตั้งโซนคูคต อ.ลำลูกกา 5 เปอร์เซ็นต์ที่ส่งคะแนนล่าช้า

    พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ได้ทราบคะแนนอย่างไม่เป็นทางการจากทีมงานที่ช่วยรวบรวมคะแนน เท่าที่เราเช็คข้อมูลประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์  คะแนนอย่างไม่เป็นทางการ เรานำอยู่เกือบ 6 หมื่น

    ขณะเดียวกัน พี่น้องที่ออกมาใช้สิทธิน่าจะประมาณ 1.7 แสนคน วันนี้มีปัจจัยหลายอย่างที่คนออกมาน้อย เช่น ฝนตกหลายระลอก  บางส่วนเบื่อการเลือกตั้ง

    ผมไม่อยากให้พี่น้องประชาชนคิดแบบนั้น เพราะตำแหน่งนายก อบจ.สำคัญ ใกล้ชิดกับประชาชนจริงๆ ผมคนเดียวทำไม่ได้ ต้องขอบคุณทีมงาน ท่าน ส.จ.ทั้งหมด ที่ช่วยกันระหว่าง 2 ถึง 3 เดือนที่ผ่านมา ไม่ทอดทิ้งผม พร้อมยืนหยัดอยู่ด้วยกัน

    ตอนนี้เห็นตัวเลข 1.7 แสนคะแนน หายไป 3 หมื่น ถึงจะเท่ากับคะแนนครั้งที่แล้วคือกว่า 201,212คะแนน แต่วันนี้เราชนะเกือบ 6 หมื่นคะแนน

    ถามว่า 6 หมื่นคะแนนนั้นมายังไง คราวที่แล้วได้ 2 แสน แพ้ 1 พันกว่า วันนี้ได้ไม่ถึง 2 แสน แต่ชนะกว่า 6 หมื่นคะแนน ฝากพี่น้องประชาชนไปคิด ว่ามันเกิดอะไรขึ้นในครั้งที่แล้ว

    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนคนปทุมด้วยใจจริงๆ ที่วันนี้ผมถือว่าพี่น้องปทุมคืนความชอบธรรมให้ผม ผมยืนยันว่าผมกับทีมงาน จะไม่ทำให้พี่น้องคนปทุมผิดหวังเด็ดขาด

    สิ่งที่ต้องรีบทำตอนนี้ คืออุทกภัยกำลังจะเกิดตามที่คาดการณ์กันไว้แล้ว หลายอย่างต้องเดินหน้าต่อไปกับทีมงาน วันนี้ผมขอบคุณจริงๆ วันนี้น้องๆ หลายคนถามผมตั้งแต่บ่ายว่า พี่เฉลิม อยู่บำรุง มาไหม พี่เฉลิมมานะ อยู่ข้างบน มาตั้งแต่บ่าย 2 แล้ว หลานวัน อยู่บำรุง ล่ะ ผมบอกว่าหลานวันไม่ได้มาแค่วันนี้ เขามาตั้งแต่เมื่อวาน แห่รถอยู่กับผม 5 ชั่วโมง

    ขอบคุณในความจริงใจที่มีต่อกัน ยืนยันว่าในชีวิตนี้ ไม่ว่าอยู่บำรุง หรือธูปกระจ่าง เราไม่ทิ้งกัน ไม่ทิ้งประชาชนเด็ดขาด ยืนยันพร้อมทำงานทันที.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments