Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันหนุ่มแสบย้อมแมวขายถุงมือยางแพทย์

    หนุ่มแสบย้อมแมวขายถุงมือยางแพทย์

    ปคบ.ร่วม อย.บุกค้นบ้านหรูย่านลาดพร้าวใช้เป็นที่ย้อมแมวถุงมือยางใช้แล้ว พบเป็นบ้านที่นุ๊ก สุทธิดา ปล่อยเช่า รวบผู้เช่าพบเคยเอี่ยวคดีเอารถหรูเฟอรรารี่ไปบุกยิงเสี่ยตี๋ ย่านพุทธมณฑลเมื่อสิงหาปีก่อน

    บ่ายวันที่ 13 ม.ค.64 พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย ผบก.ปคบ.  พ.ต.อ.ชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ รอง ผบก.ปคบ. 

    พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.4 บก.ปคบ. พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม รอง ผกก.4 บก.ปคบ. และเภสัชกรหญิงสุภัทรา บุญเสริม รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา,

    สนธิกำลัง นำหมายศาลเข้าค้นบ้านหลังหนึ่งซอยลาดพร้าว 126 แขวงพลับพลา วังทองหลาง

    หลังสืบทราบว่ามีกลุ่มบุคคลเช่าบ้านลักลอบย้อมสีบรรจุถุงมือยางทางการแพทย์มือสองและนำมาขายใหม่

    ตรวจสอบภายในบ้านเนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา พบเครื่องซักผ้า กล่องกระดาษ ถุงมือยางย้อมสีแล้ว และสีย้อมจำนวนมากกองระเกะระกะรอบพื้นที่มีนายอธิป อายุ 25 ปี รับเป็นผู้เช่าบ้าน

    พล.ต.ท.เพิ่มพูน กล่าวว่า ตรวจค้นพบว่าสถานที่นี้ผลิตถุงมือยางโดยไม่ได้รับอนุญาต

    มีการนำถุงมือยางสีขาวมาทำความสะอาดแล้วย้อมสีฟ้าให้เหมือนถุงมือไนไตรท์ที่ใช้ในการแพทย์ก่อนนำมาบรรจุลงกล่องเพื่อนำไปขายใหม่ในราคาที่สูงขึ้น

    จากนี้ต้องยึดถุงมือทั้งหมดไปตรวจสอบว่าผ่านการใช้งานแล้วหรือไม่ ก่อนติดตามหาแหล่งที่มาของถุงมือเหล่านี้ แล้วดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดตามกฎหมาย

    จากการสอบถามผู้ผลิตเบื้องต้น อ้างว่ายังไม่ได้นำถุงมือเหล่านี้ไปขาย เพียงแต่เป็นการทดลองทำก่อน ทั้งยังอ้างว่าเคยทำธุรกิจเกี่ยวกับถุงมือยางมาก่อน

    รายงานข่าวแจ้งว่า นายอธิป เคยตกเป็นข่าวเมื่อเดือนสิงหาคม 2563 หลังขับรถเฟอรารี่สีเหลืองเข้าไปในบ้านย่านพุทธมณฑลสาย 2 ของนายธนกฤต หรือเสี่ยตี๋ อายุ 44 ปี

    จนเป็นเหตุให้มีปากเสียงแล้วเกิดการยิงกัน โดยมีปมมาจากเรื่องธุรกิจส่วนตัว หลังเกิดเรื่อง นายอธิป ได้เปลี่ยนนามสกุล

    จากนั้น ได้เช่าบ้านหลังนี้เมื่อเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน ราคาเดือนละ 80,000 บาท ซึ่งบ้านดังกล่าวเป็นของนุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา นักร้องนักแสดงหญิงชื่อดัง

    เจ้าตัวได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมไว้เมื่อเดือนสิงหาคม 2563 เพื่อตามหาตัวผู้เช่าที่ปล่อยให้บ้านพังเสียหาย ซ้ำยังมีค่าไฟสูงถึงเดือนละ 50,000 บาท ก่อนยกเลิกสัญญาไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments