Tuesday, April 30, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังบุพเพสันนิวาส 2 Love Destiny The Movie (2022)

    บุพเพสันนิวาส 2 Love Destiny The Movie (2022)

     

    Love Destiny (2018) เป็นละครโทรทัศน์ย้อนยุคไป 333 ปี (เพราะแพร่ภาพออกอากาศทางช่อง 3 เป็นแน่แท้) เล่าถึงความรักระหว่างพ่อเดช หรือ หมื่นสุนทรเทวา (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หนุ่มวัย 39 ปีที่เข้าสู่วงการบันเทิงโดยเป็น ผู้ชนะการประกวดโครงการตามหาจะเด็ดเพื่อนำแสดง ผู้ชนะสิบทิศ เมื่อปี 2549 ก่อนเปิดตัวเป็น ขุนรามเดชะ ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชภาค 3 ยุทธนาวี แทน) กับ เกศสุรางค์ (เบลล่า ราณี แคมเปน สาวลูกครึ่งวัย 32 ปีเปิดตัวใน รอยมาร ละครปี 2554 และนำแสดง อีเรียมซิ่ง หนังไทยทำเงินแห่งปี2563) ที่ข้ามยุคสลับวิญญาณกับ แม่หญิงการะเกด!


    LINK: https://youtu.be/qx_4mTs-Qtg

     Love Destiny The Movie (2022) ยกโครงของละครมารังสรรค์ใหม่ให้เป็นความบันเทิงแบบชมได้ (อรรถรสกว่า) ในโรงภาพยนตร์ แต่ย้อนไปแค่ยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น ใช่แค่ รัชกาลที่ 3 (ไม่มีใครคิดหรอกว่า เกี่ยวกับช่อง 3)

    เปิดฉากแรก แฟนคลับพี่ไอ้ซ์ (พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ก็ได้กรี้ดกับการเดินทางข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาของ เมธัส ในยุคปัจจุบัน

    ก่อนจะใส่ปริศนาไทม์แมชชีน (ขาไปดูง่าย ขากลับจะต้องทำอย่างไร?) แล้วตัดไปเซอร์วิสแฟน พี่โป๊ป ให้ได้ฮือกันลั่นโรง เพื่อล่วงรู้ว่าเป็น ภพ วิศวกรหนุ่มที่กำลังตัดสินใจครั้งสำคัญ (กิจของหัวใจ ใครจะกล้าเล่า) ให้ผู้ชมได้ลุ้นกันขำๆฮาๆ


    LINK: https://youtu.be/ShD0CvB9kWM 

    The Express เป็นองค์ประกอบสำคัญของเรื่อง เพราะการมาเทียบท่าสยามประเทศของเรือเหล็กจากประเทศอังกฤษ เป็นประโยคเปิดตัว เกสร (เบลล่า) ที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุขกับการได้เรียนตำรับตำรากับครูฝรั่ง

    ผู้ชมจะค่อยๆจับทิศจับทางได้ว่า เธอกำลังปฏิเสธกรอบความเชื่อที่พ่อแม่ฝังใส่หัว และนำไปสู่การสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสยามประเทศเคียงบ่างเคียงไหล่ชายชาติอาชาไนยอย่างเต็มภาคภูมิ อ้าว แล้วสุนทรภู่มาตอนไหน?

    LINK: https://youtu.be/yfwmC7X44LM

     GDH ปูพรมฉาย โรงภาพยนตร์ทั่วไทย ในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 แฟนคลับก็จะร่วมกันจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่เช่นกัน!

     ติดดาว: 4 ดาวกับอีก 4 แฉก หักคิวบู๊ไม่สะใจไปแฉกหนึ่ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments