Friday, April 26, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังAQUAMAN อควาแมน เจ้าสมุทร (2018)

    AQUAMAN อควาแมน เจ้าสมุทร (2018)

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์

    AQUAMAN อควาแมน เจ้าสมุทร เป็นการเปิดตัวแบบฉายเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ของ ซูเปอร์ฮีโร่ คนล่าสุดจาก ดีซี คอมิคส์ ที่หนังปูพื้นเพความเป็นมาผ่านนักแสดงชาย ย้อนไปตั้งแต่ อาร์เธอร์ เพิ่งคลอด ผ่านวัยเด็กที่เริ่มรู้ความเป็นมาของตัวเอง จนเข้าวัยรุ่น (หล่อเฉียบเชียวล่ะ) ก็ตระหนักดีถึงความเป็นลูกกำพร้าแม่ แถมยังโทษตัวเองว่าเป็น อุปสรรคชีวิตความรักของบุพการี พอโตขึ้นอีกหน่อยก็กลายเป็นความเคียดแค้นฝังหัว  

    LINK: https://youtu.be/ilmHrqX2yK4

    เจสัน โมมัว โดดเข้ามารับหน้าที่เป็น อควาแมน หนุ่มกล้ามแน่น ที่สลัดประเด็นดราม่าวัยเยาว์ทั้งหมดได้แล้ว หนังก็เลยสนุกด้วยฉากแอ็คชั่น ตั้งแต่ยกเรือดำน้ำให้ลอยพ้นผิวน้ำ โชว์เดี่ยวตัวต่อตัวกับโจรสลัดตัวพ่อ และสร้างแผลให้ แมนต้า (เยย่า อับดุล-แมทีน ที่ 3) กลายเป็นศัตรูคู่อาฆาต

    พูดถึงโมมัว ก็เข้าฉากงัดเบียร์กับพ่อแบบกระดกหมดแก้ว ก่อนจะโยงเข้าฉากภัยพิบัติที่จัดเรือรบมาเกยเกลื่อนหาดจากผลพวงสึนามิ ก่อนจะเปิดตัวชนเผ่าใต้สมุทร! 

    LINK: https://youtu.be/T0Ln8kaYTl4

    แอมเบอร์ เฮิร์ด รับบท เมร่า นางเอกที่นำสาส์นมาป้อนให้ถึงบ้านเกิดของ อาร์เธอร์ แล้วพาไป เคลียร์ กับ คิงออร์ม (แพทริค วิลสัน) น้องชายต่างบิดา ด้วยความหวังจะช่วยหยุดยั้งแนวคิดก่อสงคราม ที่ขนาด คิงเนริอุส (ดอล์ฟ ลุนด์เกร็น) พ่อบังเกิดเกล้าของเธอยังโดดเข้าร่วมให้การสนับสนุน “ศึกสั่งสอนมนุษย์”

    เพื่อสะกิดจิตใต้สำนึกว่า ควรยุติการทำลายสิ่งแวดล้อม เลิกล่าสัตว์ทะเลน้อยใหญ่เป็นว่าเล่น เห็นมหาสมุทรไม่ตอบโต้จะยิ่งฮึกเหิมหนัก

    LINK: https://youtu.be/X8eX7dK3Hqg

    เจมส์ วาน โดดจากหนังสยองต้นทุนจำกัดที่เขาถนัด มากำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ทุนสร้างมหาศาลได้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ทุกฉากทุกตอนล้วนสรรค์สร้างขึ้นเพื่อให้ความบันเทิงกับผู้ชมจนแทบไม่หยุดให้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียว ทั้งฉากแอ็คชั่นบนบก ในอากาศ ยิ่งเรื่องราวส่วนใหญ่อยู่ใต้น้ำด้วยแล้วนี่ ใช้เทคโนโลยีสร้างภาพด้วยคอมพิวเตอร์เนรมิตให้สวยงามตระการตา ถ้ามีโอกาสได้ดูจอใหญ่ๆ จะรู้สึกเหมือนดำน้ำอยู่ด้วยเชียวล่ะ!

    ติดดาว: เต็ม 5 ดาว อยากจะให้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments