Thursday, April 25, 2024
More

    Avengers: End Game

    บันเทิงจากหนัง โดยโชว์ไทม์

    Avengers: End Game อเวนเจอร์ส:เผด็จศึก (2019)   

    เมื่อปีที่แล้ว Avengers: Infinity War อเวนเจอร์ส: มหาสงครามอัญมณีล้างจักรวาล (เมษายน 2018) ทิ้งท้ายให้แฟนๆ อกสั่นขวัญแขวนกับชัยชนะของ ธานอส ซึ่งทำให้ เหล่ามนุษยชาติถูกกำจัด กลายเป็นเถ้าธุลีไปเสียครึ่งหนึ่ง

    ปีนี้ Avengers: End Game จึงกลายเป็น ภาพยนตร์ตอนจบที่รวบรวมเหล่ายอดมนุษย์แห่งจักรวาล มาร์เวลส์ ไว้ทั้งหมด และเฉลยปริศนาคาใจผู้ชมทั่วโลกว่า ใครรอดบ้าง? พวกที่ตายจากไปแล้วจะกลับคืนชีพมาได้อย่างไร?

    LINK: https://youtu.be/-yK_CImlSbE

    หนังเปิดเรื่องให้ได้ลุ้นว่า ไอรอนแมน จะรอดพ้นสถานะการณ์วิกฤตได้หรือไม่?เพราะถ้า กัปตัน อเมริกา, ธอว์, หรือ แบล็ค วิโดว์ รอดมาได้ ก็คงขาดผู้นำทางความคิด ไม่ต้องพูดถึง ฮอว์คอาย,  ร็อคเก็ต, เนบิวล่า, วอร์ แมชชีน, และ แอนท์-แมน ที่ไม่น่าจะลงให้ กัปตัน มาร์เวล ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไป

    LINK: https://youtu.be/WqdVxqH4kZQ

    ฝีไม้ลายมือการแสดงของทั้ง คริส อีแวนส์ และ โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ ช่วยยกระดับ หนังแอ็คชั่นยอดมนุษย์ ให้กลายเป็น ผลงานดราม่า เรียกน้ำตารื้นอยู่หลายช่วง   ความสูญเสียครั้งใหญ่ส่งผลกระทบต่อวิถีชีวิตของยอดมนุษย์แต่ละตัวต่างกันไป ซึ่งทุกคนก็รับมือกับผลได้ ดี-แย่ ไม่เท่ากัน

    LINK: https://youtu.be/IuerVPps01c

    สองพี่น้องตระกูลรุสโซ่ (แอนโธนี่ พี่วัย 49 ปี กับโจเซฟ น้องวัย 47ปี ที่กำกับ Captain America 2 ภาคหลัง และ Avengers: Infinity War) เขย่าบัลลังก์หนังทำเงินทั่วโลกให้โค่นด้วย สถิติสูงสุดทุกมิติ จากบทภาพยนตร์ยาว สามชั่วโมง ที่ คริสโตเฟอร์ มาร์คัส ร่วมเขียนกับ สตีเฟ่น แม็คฟีลี่ย์ ส่งท้าย มหากาพย์สงครามแห่งจักรวาลมาร์เวล

    ให้ฉากแอ็คชั่นกระหึ่มสะใจ พอๆกับฉากดราม่าที่เศร้าหม่นระคนทุกข์คับอกคับใจ ทั้งตัวละครและผู้ชมด้วย!

    ติดดาว:ดราม่า 5 ดาวเต็มๆ ลืมไปเลยว่า นี่มันหนังยอดมนุษย์ 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments