Friday, April 26, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังBLACK PANTHER : แบล็ค แพนเธอร์ (2018)

    BLACK PANTHER : แบล็ค แพนเธอร์ (2018)

     บันเทิงจากหนัง โดย โชว์ไทม์

    BLACK PANTHER : แบล็ค แพนเธอร์ (2018)

    แบล็ค แพนเธอร์ เป็น ซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีใน จักรวาล มาร์เวลส์ ที่เปิดเผยตัวตนให้แฟนๆทั่วโลก ได้ฮือฮากันใน กัปตัน อเมริกา ซิวิล วอร์ หรือ ศึกฮีโร่ระห่ำโลก และได้นําแสดงใน BLACK PANTHER หรือ แบล็ค แพนเธอร์ ซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วโลกต้อนรับตรุษจีนปี 2018

    LINK: https://youtu.be/U6Qg6ZKJimI

    ช่วงเปิดเรื่องนี่ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะ เพราะหนังจะเล่าถึงความเป็นมาของ พลังเหนือ มนุษย์ และเหตุใดจึงไปกระจุกตัวอยู่ในแอฟริกา แถมยังเล่าถึงที่มาของตําแหน่ง คิง ผู้ปกครองดิน แดนที่ดูเหมือนจะ ล้าหลังและยากจน หากแต่ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีจากโลกต่างมิติ และ ความมั่งคั่ง ทั้งในแง่เศรษฐศาสตร์มหภาค และทางวัฒนธรรมที่ซุกซ่อนอยู่ คนเขียนบทจับมาย่อ ความให้กระชับชนิด 10 นาทีแรกนี่ วางกรอบการเล่าหนังทั้งเรื่องไว้เลยล่ะ

    LINK: https://youtu.be/vfBBCSmUM6w

    ทีชัลลา สืบทอดตําแหน่ง คิง จากพระบิดา เพื่อปกครอง ดินแดนวาคานดา แบบยัง งงๆ กับ ความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ ความสัมพันธ์กับ นาเคีย แฟนสาวก็ยังมีลุ้น แชดวิค บอสแมน รับบท เป็น แบล็ค แพนเธอร์ ให้คนดูเข้าใจถึงหัวจิตหัวใจของชนชั้นปกครองที่ยังวางตัวไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง ได้ดี พอเพิ่มเติมตัวละครทั้งครอบครัว และชนต่างเผ่า เข้ามาช่วยกันปูพื้นสภาพแวดล้อมของบัลลังก์ เลือด ก็ทําให้คนดูได้สนุกกับฉากแอ็คชั่นกันสนุกสนาน

    LINK: https://youtu.be/Og_ld8ziKlY

    อิรีค คิลมองเกอร์ เป็นผู้ร้ายที่มีปมลูกกําพร้า ฝึกฝนร่างกายเยี่ยงปุถุชนจนแข็งแกร่ง ส่วน จิตใจก็อัดแน่นด้วยความเครียดแค้นเกลียดชัง หวังท้าชิงบัลลังก์ โค่นอาณาจักรที่ละทิ้งให้เขาเติบโต ขึ้นมากับความชอกช้ำ และหวังสืบทอดเจตนารมณ์ของพ่อบังเกิดเกล้าที่ต้องการปลดแอกพี่น้องร่วม เผ่าพันธุ์ให้โลกยอมรับมากขึ้น ประเด็นนี้ ไมเคิล บี จอร์แดน เข้าถึงจิตวิญญาณของตัวละครจนน่า ประทับใจยิ่งกว่ารูปลักษณ์ที่ฟิตหุ่นมาเต็มสิบ

    LINK: https://youtu.be/jJm2WFTscDM
    ฉากแอ็คชั่นทั้งแบบตัวต่อตัว และตะลุมบอนชนิดไม่ต้องนับศพ ร้อยเรียงกันมาเป็นระยะๆ สอดคล้องเข้ากับเรื่องราวที่ทําให้แฟนๆตื่นเต้นที่จู่ๆ กองกําลังนักรบผิวสีก็มาโผล่กลางเมืองปูซาน เกาหลีใต้ แล้วกระโดดกลับไปตะลุยโลกล้ํายุคแสนสวยงาม ท่ามกลางธรรมชาติแบบไร้มลพิษของ แอฟริกา

    ติดดาว: 5 ดาว ไปเต็มๆ กับความสําเร็จของการเปิดตัว อัศวินผิวสี ที่โลกต้องเปิดใจยกนิ้วให้จริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments