Thursday, March 28, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังCaptain Marvel กัปตัน มาร์เวล (2019)

    Captain Marvel กัปตัน มาร์เวล (2019)

    บันเทิงจากหนัง โดย โชว์ไทม์

    Captain Marvel กัปตัน มาร์เวล (2019)  

    บรี ลาร์สัน สลัดทุกภาพจำตั้งแต่เริ่มแสดงผลงานทางโทรทัศน์ จนถึงบทคุณแม่ยังสาวที่ส่งให้เธอคว้ารางวัลออสการ์จาก ROOM ไปหมดสิ้น เพียงเพื่อผงาดขึ้นครองบท เวอร์ส

    ที่กว่า (ทั้งเธอและผู้ชมทั้งโรง) จะล่วงรู้ที่มาว่าชื่อเต็มคือ แครอล แดนเวอร์ส ก็เกือบจะไปไม่ถึง กัปตัน มาร์เวล เสียด้วยซ้ำ 

    LINK:https://youtu.be/7aVHX12tXck

    หนังปะยี่ห้อ มาร์เวลส์ คอมิค ที่เน้น พลังหญิงกอบกู้โลก มาตั้งแต่ตัวอย่างแรก จนถึงสปอตโฆษณาในการแข่งขันซูเปอร์ โบวล์ ที่เจาะตลาดหนุ่มๆ ชัดเจน ยิ่งแถมใส่ความน่ารักน่าชังของ กูส แมวตัวเด่นตามท้องเรื่อง ให้ยิ่งดูนุ่มนวลชวนฝันเพิ่มเข้าไปอีก

    แต่พอฉากแรกเปิดตัวหนัง ภาพทั้งหมดที่ถูกชักจูงคนเข้ามาดู ก็ถูกสะกดด้วยแอ็คชั่น มันส์พะยะค่ะ ทั้งหมัดต่อหมัด ไปจนถึงรุมสกรัมผู้หญิงตัวเล็กๆ คนเดียว ผลน่ะเหรอ? 

    LINK: https://youtu.be/S8_9m6sQFMk

    บทหนังไล่เรียงเหตุการณ์ให้คนดูค่อยๆ เข้าใจตามนางเอกไป ทีละขั้น ทีละตอน  นั่นยิ่งทำให้ชีวประวัติของ เวอร์ส น่าติดตาม ชนิดห้ามกะพริบตาแม้เพียงเสี้ยวนาที

    เกริ่นให้พอเตรียมใจนิดว่า ถ้าผ่านช่วง 10 นาทีแรกไปได้ อาจจะ งงบ้างนิดๆ ตามไม่ทันหน่อยๆ หลังจากนั้นก็จะสนุกแล้ว ถือว่า รอด!

    LINK:https://youtu.be/xzeFiiaNtiQ

    แอนนา โบเด้น กับ ไรอัน เฟล็ค ร่วมกำกับหนังจากบทที่ทั้งคู่ร่วมเขียนกับ เจเนวา โดว์เร็ต ที่ทำได้สนุกสนาน ตรึงผู้ชมให้ทึ่งไปกับ ลูกผู้หญิงเลือดนักสู้ ที่แทบไม่มีชายชาตรีหน้าไหนมากระตุ้น หรือเป็นพลังเสริมให้เธอเลยแม้แต่น้อย

    บทบาทของ นิค ฟิวรี่ (แซมมวล แอล แจ๊คสัน) ก็ถูกลดความสำคัญลงด้วยกรอบของเวลาที่ย้อนยุคไปซะไกล ส่วนบทบาทของ จู้ด ลอว์ นี่ต้องไปดูเอง เอ็ฟเฟคคุ้มค่าตั๋ว สนุกทุกนาทีจริงๆ 

    ติดดาว:5 ดาวสวยทุกแฉก งามทุกองค์ประกอบ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments