Wednesday, May 1, 2024
More
    HomeEnjoy the HitChang- GENZ Golf Tour 2024

    Chang- GENZ Golf Tour 2024

    ก๊อกๆๆ ผ่างๆๆ…เมื่อ 10.00 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ บริษัท เดอะเจ็นซ์ จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าว การจัดแข่งขันกอล์ฟเยาวชนฤดูกาล 2024 “Chang-GENZ Golf Tour 2024”…

    มี คุณดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะเจ็นซ์ จำกัด , ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันทน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน )

    คุณนิรภัย สมณะ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนโฆษณาและส่งเสริมการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณประสงค์ สุดอำพัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านกาตลาด บริษัทดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน )

    ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน Chang – GENZ Golf Tour 2024 ..

    ซึ่งจัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 3 และสนามแรกภายใต้ชื่อรายการ “บางจาก โอเพ่น 2024” จะจัดขึ้นวันที่ 9-10 มีนาคมนี้ ที่สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรีคลับ จ.เพชรบุรี …

    ​ในงานคุณดาว์ปกรณ์ รัตนสุวรรณได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันว่า ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทางเดอะเจ็นซ์ มุ่งมั่นพัฒนา ผลักดัน วงการกอล์ฟเยาวชน ให้แข่งแกร่ง มั่นคงและยั่งยืน อย่างต่อเนื่อง

    โดยสร้างประสบการณ์ บวกกับการสร้างทัศนะคติที่ดีในกีฬากอล์ฟ  สร้างสภาพแวดล้อมของสังคมกอล์ฟที่ดีให้กับน้องๆเยาวชนได้สัมผัสเรียนรู้ และยังพัฒนาเพื่อให้การจัดการแข่งขันทัดเทียมนานชาติ  ด้วย กฏ กติกา ที่เข้มข้นเทียบเท่าระดับมืออาชีพ และยังมีการส่งคะแนนสะสมไปที่ (WAGR World Amateur Golf Ranking ) และ (JGS – Junior Golf Scoreboard)…

    ในปีนี้จะมีการแข่งขันทั้งสิ้น 8 รายการ และจะมี 1 แมทช์ที่เป็นรูปแบบ แมทช์เพลย์ Super Six และจะแบ่งช่วงอายุเป็น 3 รุ่น ชาย / หญิง คือ Special GENZ อายุ 19-23ปี ,Super GENZ อายุ 15-18ปี  และ Junior GENZ อายุ 11-14 ปี

    ทั้งหมดจะแข่งขันเก็บคะแนน เพื่อคัดเลือกดัวแทน 12 คน จากรุ่น Super GENZ  และ Junior GENZ เข้าร่วมทีม GENZ CREW เพื่อรับการดูแลและสนับสนุนทุนเพื่อพัฒนาฝีมือ จาก BangChak

    นอกเหนือจากนั้น จะคัดเลือกนักกีฬาฝีมือดี และจากการแข่งขันเก็บคะแนน ในปี 2024 จากรุ่น Super GENZ และ Junior GENZ  ไปแข่งขันในต่างประเทศ  อาทิ ประเทศญี่ปุ่นและสิงคโปร์เป็นต้น …

    ในปีนี้ The GENZ ยังได้รับการสนุนจาก ผู้ใหญ่ใจดี น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง, บางจาก ,ดิทโต้,ข้าวปิ่นเงิน, อุดมพานิช,ABOUT GRASS, Leborn และGolfing Ground Performance Center ที่ร่วมกันสร้างเส้นทางกอล์ฟให้นักกีฬาเยาวชนก้าวเดินและเติมโตอย่างมีคุณภาพ

    ทางด้าน ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันทน์ จากไทยเบฟ ได้กล่าวเสริมว่า “ช้าง”ได้สนับสนุนกีฬากอล์ฟไทยมาอย่างต่อเนื่องถึง 16 ปี โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนากีฬาแบบทั้งระบบ เช่นการคัดเลือเยาวชนจาการแข่งขัน Chang Thailand Junior Golf Circuit ที่มีฝีมือดี จากทั่วประเทศมาเข้าแค้มป์ “Chang Thailand Junior Golf Clinic” เพื่อเพิ่มศักย์ภาพให้นักกีฬาในหลายๆด้านอีกด้วย…

    ส่วนคุณประสงค์ สุดอำพัน ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ดิทโต้” เป็นผู้นำทางด้าน Digital Transformation  เราเล็งเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของน้องๆเยาวชน จากที่ได้ร่วมสนับสนุนในปีแรก ทำให้เรามั่นใจว่า เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก จึงเลือกที่สนับสนุนกีฬากอล์ฟเป็นกีฬาแรก

    พร้อมกันนี้ทาง The GENZ ได้เชิญนักกอล์ฟเยาวชนที่เป็นตัวแทนจาก GENZ Crew รุ่นปี 2023 มาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย… สำหรับการตารางการแข่งขันของปี 2024 ตามตารางดังนี้

    ***สำหรับผู้ปกครองและนักกอล์ฟเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง LINE OFFICIAL : @genzgolf หรือโทร 065-6962229

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments