Saturday, April 20, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังDEADPOOL นักสู้พันธุ์เกรียน (2016)

    DEADPOOL นักสู้พันธุ์เกรียน (2016)

    บันเทิงจากหนัง  โดย โชว์ไทม์ 

    DEADPOOL นักสู้พันธุ์เกรียน (2016) 

    ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์: เวด วิลสัน เป็นหนึ่งในตัวละครแห่ง จักรวาลมาร์เวล ที่ก้าวกระโดดจาก ทหารรับจ้าง ไปสู่ ยอดมนุษย์เดดพูล แบบผ่าเหล่าผ่ากอผู้พิทักษ์โลกทั้งหลายโดยสิ้นเชิง ซึ่งคุณลักษณะเด่นสุดแสนยียวน กวนทุกอวัยวะนี่กลับส่งให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ อย่างกว้างขวาง

    LINK: https://youtu.be/ONHBaC-pfsk

    ไรอั้น เรย์โนลด์ส เป็นนักแสดงแคเนเดี่ยนที่คร่ำหวอดอยู่กับผลงานแนวดราม่า และตลก ครั้งหนึ่งเคยสวมบท กรีน แลนเทิร์น ยอดมนุษย์ที่ก้าวไม่ข้ามด่านสร้างรายได้มากพอจะทำภาคต่อ จึงต้องกลับมาซับอก ตายรัง กับแค่ ยอดมนุษย์สุดเกรียน นี่แหละ ซึ่งครั้งแรกที่ เวด วิลสัน ไปโผล่ใน เอ็กซ์ เม็น ก็สร้างกระแสฮือฮาพอหอมปากหอมคอ ใครจะไปคาดคิดว่า เมื่อเขาวาดลวดลายเป็น เดดพูล เต็มตัว จะประสบความสำเร็จมหาศาลขนาดนี้!!!

    LINK: https://youtu.be/__ngToCRSq0

    ปฎิบัติการแรกนี่ก็เปิดตัว เดดพูล ในแบบที่เป็นตัวของตัวเองสุดๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นโจทย์ยากสำหรับตัวนักแสดงเองแล้ว ทีมงานผู้สร้างก็หนักใจไม่แพ้กัน เริ่มจาก เร็ท รีซ กับ พอล เวอร์นิค ผู้เขียนบทหนังที่ต้องคงกรอบตามต้นฉบับที่ เฟเบียน นิซีซ่า กับ ร็อบ ลีเฟลด์ วางไว้ ซึ่งทิม มิลเลอร์ ผู้กำกับก็หนักใจไม่ใช่น้อยเมื่อหนังติดเรทอาร์ นั่นเป็นอุปสรรคต่อการเจาะกลุ่มวัยรุ่น อันเป็นตลาดหลักของหนังยอดมนุษย์มาโดยตลอด แต่ผล…พลิกโผทั่วโลก! 

    LINK: https://youtu.be/8IoxuX0J01g

    ฉากแอ็คชั่นที่คัดมาใส่ไว้ให้กับ เดดพูล อาจจะไม่แปลกตาหวือหวาไปจากหนังยอดมนุษย์ที่ดูกันผ่านตามานักต่อนัก แต่ทุกฉากจะทำให้ผู้ชมลืมไปเลยว่า ถ้าตัวตนในชุดยอดมนุษย์ยังคงเป็น “คน” อยู่แล้วล่ะก็ ไม่มีทางที่จะผ่านคิวบู๊แบบโลดโผนระดับนี้ไปได้แน่ๆ และที่สำคัญก็คือ ทุกฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อมนี่ ผ่านการคิดมาอย่างละเอียดทุกขั้นตอน และมุมกล้องที่เลือกใช้ ประกอบเข้ากับการตัดต่อและเสียงเอ็ฟเฟ็คแล้ว ฟันธง! ไม่ผิดหวังเลยล่ะ 

    ติดดาว: 4 ดาว กับอีกค่อนดวง โทษฐานเกรียนแรงเกิน!!! 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments