Thursday, April 25, 2024
More
    HomeบันเทิงจากหนังDEADPOOL 2 : เดดพูล 2 (2018)

    DEADPOOL 2 : เดดพูล 2 (2018)

    คอลัมน์บันเทิงจากหนัง  โดยโชว์ไทม์  

    DEADPOOL 2 :  เดดพูล 2 (2018)

    เดดพูล 2 แบกความคาดหวังของแฟนๆ ไว้เต็มทั้งสองบ่า ด้วยความสำเร็จท่วมท้นจากภาคแรก ทั้งๆ ที่หนังติดเรทอาร์ ห้ามผู้ชมที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าดูกันเอง จำเป็นต้องมีผู้ปกครองเข้าร่วมชมด้วยภาคเปิดตัวที่เน้น ความรุนแรง ทั้งภาพและภาษา ยังคงสานต่อแนวทางเดิมมาจนถึงภาค 2 ให้ยอดมนุษย์เกรียนสุดห่ามได้กระหน่ำระเบิดภูเขาเผากระท่อม สาดกระสุนไม่นับเม็ด ฆ่ากันเกลื่อนกลาดเลือดสาดท่วมจอ จัดกันจะๆตั้งแต่ฉากเปิดเรื่องเลยด้วยซ้ำ

    LINK: https://youtu.be/_Ay49goSUDk

    ไรอั้น เรย์โนลด์ สวมวิญญาณเป็น เดดพูล ได้ราวกับเกิดมาเพื่อรับบท คนดี หัวขบถ ที่เพื่อนร่วมจักรวาลมาร์เวลยังขยาดกับพฤติกรรม และส่ายหัวเมื่อต้องเข้าร่วมสะสางผลพวงอันเกิดจากความบ้าระห่ำของเดดพูลครั้งแล้วครั้งเล่า ภาคนี้แซะเหล่าเอ็กซ์-เม็นถึงในบ้าน แถมประกาศรวมพลก่อตั้ง เอ็กซ์-ฟอร์ซ ด้วย เรย์โนลด์ยังร่วมเขียนบทหนัง, โปรโมทหนังอย่างหนักหน่วง, และนั่งแท่นร่วมอำนวยการสร้าง หลังจากผลักดันมายาวนานกว่า 10 ปี 

    LINK: https://youtu.be/91yLPEg6fu4

    ภาคนี้ เดดพูล เอ่ยปากเองว่าเป็น หนังครอบครัว ช่วงต้นๆ ก็เล่าถึงความปรารถนาที่อยากจะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวกับแฟนสาว ผลักดันให้เขาต้องฆ่าล้างแค้น จนเข้าไปพัวพันกับภารกิจของ เคเบิล (จอช โบลิน ยังคงอบอุ่นกับบทคุณพ่อ ที่ต้องหันมาโหดเหี้ยมสุดขีด) และต้องออกโรงปกป้อง รัสเซล เด็กหนุ่มที่กำลังเลือกเดินทางผิด เพราะต้องการเคลียร์ปมคาใจให้สิ้นซาก จูเลี่ยน เดนนิสัน ทำให้คนดูเกลียดกลัว แต่ก็เอาใจช่วยได้อย่างน่าทึ่ง 

    LINK: https://youtu.be/SEbeoRCMI-o

    ฉากแอ็คชั่นอลังการตั้งแต่ ระเบิดบ้านบึ้มตอนเปิดเรื่อง และระห่ำหนักข้อยิ่งขึ้น ไม่หวั่นว่าฉากหลังจะเป็น ป่าเขาแสนสวยงามเต็มไปด้วยหิมะปกคลุมสุดลูกหูลูกตา หรือถนนสายหลักในเมืองใหญ่ที่มีรถราคราคร่ำ ผู้บริสุทธิ?ที่ต้องอกสั่นขวัญแขวนไปกับการต่อสู้ของเหล่ายอดมนุษย์ แต่พอกระชากเข้ามุมดราม่า ทั้งบรรยากาศและถ้อยคำที่พรั่งพรูก็ช่างร้าวรานจนน้ำตาริ้น แถมเกรียนไปถึง เพลงประกอบหนัง ที่เลือกเฟ้นมาให้สุดปังทุกจังหวะด้วย 

    ติดดาว: 5 ดาว ยกให้ทุกฉากที่ซัดสาดเข้ามาเพื่อสร้างความบันเทิงให้ได้สะใจล้วนๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments